Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên: Tặng áo dài, trao gửi yêu thương

    19/04/2024 02:12

    Hưởng ứng các chương trình trong chuỗi hoạt động Tháng công nhân năm 2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã triển khai phát động tới toàn bộ CNVC-LĐ trong đơn vị ủng hộ áo dài để trao tặng cho nữ đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”.

    Sau khi triển khai phát động, Công đoàn PC Thái Nguyên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nữ CNVCLĐ, tiêu biểu như tổ nữ công Điện lực thành phố Sông Công, nữ công khối Cơ quan công ty, tổ nữ công Điện lực Đồng Hỷ … đã có tổng cộng 52 bộ áo dài truyền thống và cách tân được ủng hộ. Những bộ áo dài chưa qua sử dụng và đã qua sử dụng nhưng giá trị còn tốt đã được giặt là sạch sẽ, gấp gọn gàng, ghi rõ size áo và đóng gói linon cẩn thận để thuận tiện cho các chị em lựa chọn.

    Những bộ áo dài này sẽ được gửi đến các nữ đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh Thái Nguyên qua gian hàng “Áo dài 0 đồng” tại Hội chợ 0 đồng do Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên tổ chức vào dịp tháng công nhân.

     

    Những bộ áo dài được gấp gọn gàng, đóng gói nilon cẩn thận

    Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, cụ thể, thiết thực nhằm tôn vinh, lưu giữ giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, đặc biệt là đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho nữ đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn PC Thái Nguyên đã đóng góp phần nào nhằm động viên, giúp đỡ các nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Thái Nguyên, tạo động lực cho các đồng chí vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác.

                                                                     Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn