Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa chú trọng thực thi văn hóa doanh nghiệp và chăm lo đời sống người lao động

    06/09/2024 17:09

    Chiều ngày 04/9/2024, Điện lực Định Hóa tổ chức sơ kết công tác sản xuất kinh doanh và công tác công đoàn, văn hóa doanh nghiệp 8 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2024.

    Nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV, Điện lực đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho người dân và các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Đặc biệt cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua, trên địa bàn huyện đã xảy ra mưa lũ gây thiệt hại nặng nề cho hệ thống lưới điện. Dưới sự chỉ đạo sát sao quyết liệt của Ban giám đốc và các phòng chức năng Công ty, với sự nỗ lực quyết tâm ngày đêm liên tục, đơn vị đã khắc phục sự cố nhanh nhất. Kết quả này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm mà còn khẳng định vai trò quan trọng của Điện lực Định Hóa trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp trong việc nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

    Tại cuộc họp giao ban tháng 8, triển khai nhiệm vụ tháng 9/2024, ông Trần Hồ Nam - Giám đốc PC Thái Nguyên khen thưởng đột xuất các tập thể Điện lực Định Hóa, phòng Kỹ thuật, phòng An toàn đã hoàn thành xuất sắc công tác khắc phục hậu quả do thiên tai cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua

    Tại buổi sơ kết, ông Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực Định Hóa nhấn mạnh trong 4 tháng cuối năm đơn vị cần tập trung vào 3 nội dung chính gồm: hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, tăng cường văn hóa doanh nghiệp và quan tâm đến đời sống của CBCNV. Trong đó, việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt. Để đạt được điều này, đơn vị sẽ đẩy mạnh việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý, tăng cường giám sát và kiểm tra chất lượng công việc, cũng như tối ưu hóa các quy trình vận hành.

    Trong công tác văn hóa doanh nghiệp, đơn vị tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo, giao lưu và các hoạt động tập thể nhằm tăng cường sự hiểu biết, tôn trọng lẫn nhau, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới trong công việc, thúc đẩy sự gắn kết và tinh thần đồng đội trong toàn thể CBCNV.

    Để ghi nhận những đóng góp nổi bật của CBCNV trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Điện lực Định Hóa đã khen thưởng đột xuất cho 10 cá nhân tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 08 tháng đầu năm. Đây là nguồn động lực để các cá nhân và tập thể tiếp tục phấn đấu và cống hiến.

    Điện lực Định Hóa khen thưởng đột xuất các CBCNV tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 8 tháng đầu năm

    Điện lực Định Hóa tổ chức chương trình “Bữa cơm công đoàn” ấm áp nghĩa tình ngay tại hiện trường làm việc thuộc UBND xã Định Biên. Đây là hoạt động ý nghĩa của tổ chức công đoàn nhằm chăm lo đời sống của CBCNV, tạo thêm động lực để tập thể CBCNV tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa