Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực thành phố Phổ Yên gặp mặt khen thưởng các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024

    24/08/2024 08:08

    Sáng ngày 23/8/2024, Điện lực thành phố Phổ Yên tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các cháu là con CBCNV Điện lực có thành tích cao trong năm học 2023-2024 và các cháu đỗ Đại học năm 2024.

    Năm học 2023-2024, có 21 cháu là học sinh giỏi các cấp, 4 cháu đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, thành phố và 7 cháu đỗ đại học.

    Tại buổi gặp mặt ông Phí Quang Tùng - Giám đốc Điện lực thành phố Phổ Yên chúc mừng và biểu dương các cháu, mong muốn các cháu tiếp tục phát huy tinh thần học tập, trau dồi thêm kiến thức kỹ năng nhất là các kỹ năng mềm để trở thành công dân năng động phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

    Chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt, cháu Nguyễn Văn Ngọc - học sinh lớp 12A trường THPT Lê Hồng Phong là con của công nhân Nguyễn Văn Trường - Tổ trực vận hành Điện lực: “Chúng cháu rất xúc động và vinh dự khi được các bác các cô các chú cơ quan bố cháu làm việc đã quan tâm động viên chúng cháu, chúng cháu hứa sẽ phấn đấu học tập tốt hơn nữa để luôn đạt thành tích cao trong học tập, xứng đáng với sự quan tâm của gia đình và của cơ quan và để năm nào cũng được gặp các bác các cô các chú trong buổi lễ tuyên dương như năm nay”.

    Cháu Nguyễn Văn Ngọc - học sinh lớp 12A trường THPT Lê Hồng Phong chia sẻ niềm vui với các bác, các cô, các chú tại buổi gặp mặt

    Cũng tại buổi gặp mặt các cháu được tham gia chơi trò chơi cùng các bố các mẹ, tạo lên không khí rất vui vẻ và thân mật. Chắc chắn buổi gặp mặt năm nay sẽ là kỉ niệm đẹp với các cháu học sinh cũng như các bậc phụ huynh.

    Các cháu được chơi trò chơi trí tuệ nhưng không kém phần vui nhộn

    Đây là dịp để khích lệ, động viên tinh thần học tập của các cháu, đồng thời khơi dậy niềm tự hào và lòng yêu thích học tập, rèn luyện cũng như ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các cháu học sinh cũng như sự quan tâm của CBCNV đối với con em mình.

    Nhân dịp này Điện lực thành phố Phổ Yên đã khen thưởng động viên các cháu có thành tích cao trong học tập với tổng số tiền trên 5 triệu đồng

    Đinh Ngọc Bảo - ĐL thành phố Phổ Yên