Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên hiến máu tình nguyện - nghĩa cử cao đẹp tại Chương trình “Hành trình đỏ” Thái Nguyên năm 2024

    02/07/2024 03:23

    Sáng ngày 01/7/2024, tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ X và ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Thái Nguyên ngàn trái tim hồng”.

    Hưởng ứng tích cực hoạt động có ý nghĩa này, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai phát động tới toàn bộ CNVC-LĐ trong Công ty. Tại đợt phát động đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và CNVCLĐ của 9 Công đoàn cơ sở thành viên tham gia đăng ký hiến máu, với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.

    Kết thúc ngày hội hiến máu, trong số 68 CBCNV đăng ký tham gia, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã đóng góp được 01 đơn vị máu có dung tích 250ml và 43 đơn vị máu có dung tích 350ml cho ngân hàng máu. Số lượng máu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi góp phần giúp cho những bệnh nhân hiểm nghèo khốn khó đang từng ngày, từng giờ cần được truyền máu để có thêm động lực vượt qua được khó khăn của bệnh tật và có thêm niềm tin vào cuộc sống.

    Ông Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc Công ty tham gia hiến máu tại Chương trình “Hành trình đỏ” năm 2024

    CBCNV PC Thái Nguyên tham gia hiến máu tình nguyện

    Tại Chương trình “Hành trình Đỏ - kết nối dòng máu Việt” lần thứ X, các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện được tôn vinh, khen thưởng.

    Trong đó, Giấy khen của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cho tập thể Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên có thành tích xuất sắc trong công tác vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2023 và cá nhân đ/c Phan Hữu Phương - Công nhân tổ trực vận hành Điện lực Đồng Hỷ là 1 trong 50 cá nhân hiến máu tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên cũng vinh dự được tôn vinh tại chương trình.

    Đồng chí Nghiêm Quang Khánh – Bí thư đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên nhận Giấy khen của Viện Huyết học - Truyền máu TW

    .

    Đồng chí Phan Hữu Phương - CBCNV Điện lực Đồng Hỷ, người tham gia hiến máu tiêu biểu

    Đồng chí Phan Hữu Phương-CBCNV Điện lực Đồng Hỷ, PC Thái Nguyên người tham gia hiến máu tiêu biểu từ năm 2014 với 10 lần hiến máu chia sẻ: “Bản thân muốn xung phong hiến máu để lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm, giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và góp phần cứu sống người bệnh. Mong muốn mọi bệnh nhân rồi sẽ khỏe mạnh".

    Đây là một trong những hoạt động thiết thực hết sức có ý nghĩa. Chúng ta những người chiến sĩ áo cam hãy cùng nhau hành động, hiến máu thường xuyên để nối dài sự sống và lan tỏa tinh thần nhân văn trong xã hội. Mỗi giọt máu được hiến tặng không chỉ là niềm hy vọng, là sự sống mới, còn là biểu hiện của lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng.

                                                         Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn