Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tham gia Giải thể thao các cụm, khối thi đua trực thuộc tỉnh lần thứ I, năm 2023

    06/06/2023 15:06

    Nhằm thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023). Tối ngày 30/5, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Giải thể thao các cụm, khối thi đua trực thuộc tỉnh lần thứ I năm 2023. Đây là dịp để động viên cán bộ, CNVC và người lao động trong các cơ quan, đơn vị, địa phương tích cực tham gia cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

    Với trách nhiệm là đơn vị trưởng khối thi đua doanh nghiệp số 5, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) có 21/46 vận động viên khối thi đua đăng ký tham gia giải lần này, thi đấu với các nội dung: Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông và Kéo co.

    Trước khi tham gia thi đấu, Ban lãnh đạo Công ty cùng với Ban chấp hành Công đoàn Công ty ghi nhận, biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các vận động viên tham gia Giải thể thao. Đồng thời khích lệ tới các vận động viên khi tham gia thi đấu nêu cao tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, sử dụng trí tuệ cùng với chất lượng chuyên môn để đạt thành tích tốt nhất.

    Toàn cảnh Khai mạc Giải thể thao

    Giải thể thao diễn ra từ ngày 29/5 - 3/6, có 19 cụm quy tụ trên 650 vận động viên tham gia tranh tài ở 22 nội dung; các vận động viên đã cùng nhau cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, có tính chuyên môn cao, hấp dẫn, sôi nổi và đầy phong cách. Kết thúc giải, Khối thi đua doanh nghiệp số 5 đạt được 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba ở bộ môn Bóng bàn và Cầu lông, trong đó PC Thái Nguyên với vai trò là trưởng khối đã đóng góp thành tích ở các nội dung: giải Nhất Bóng bàn (đôi nữ), giải Ba cầu lông (đôi nam nữ >30 tuổi).

     

    Hình ảnh các môn thi đấu

     Trao giải các vận động viên môn Bóng bàn

    Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, CBCNV, PC Thái Nguyên không ngừng tham gia các phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác thường xuyên. Đó không chỉ là hoạt động tăng cường sức khỏe cho cơ thể khỏe mạnh, minh mẫn, tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống tinh thần…mà còn tạo mối quan hệ thân thiết, đoàn kết giữa CBCNV các đơn vị trong và ngoài ngành. Đây là một hoạt động không thể thiếu trong xây dựng Văn hóa doanh nghiệp của Công ty ngày một phát triển hơn.

    Khánh Toàn, Quỳnh Trang – Văn Phòng