Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực thành phố Phổ Yên tri ân các thương bệnh binh, Anh hùng liệt sỹ

    29/07/2024 14:07

    Hòa chung với không khí cả nước hướng về ngày tri ân, tưởng nhớ tới những thương binh, anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc. Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), được sự phân công của Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên, Điện lực thành phố Phổ Yên đã có những hoạt động nhằm tưởng nhớ và tri ân tới thế hệ đã hy sinh xương máu cho sự bình yên của đất nước.

    Sáng ngày 27/7/2024, đoàn công tác của Điện lực thành phố Phổ Yên do ông Bùi Tuấn Thăng – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực cùng các phòng chuyên môn và các tổ chức đoàn thể đến thắp hương, thăm hỏi, tặng quà tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Gừng do Công ty phụng dưỡng và 2 gia đình CBCNV là con thương binh, con bệnh binh đang công tác tại Điện lực.

    Ông Bùi Tuấn Thăng – CTCĐ, Phó Giám đốc Điện lực thắp hương tưởng niệm mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Gừng có 02 con là liệt sỹ.

    Thăm và tặng quà ông Đinh Văn Ban thương binh hạng 4/4 có con là Đinh Ngọc Bảo đang công tác tại Điện Lực.

    Thăm và tặng quà ông Trần Đức Khiêm thương binh hạng 4/4 có con là Trần Thị Bích đang công tác tại Điện Lực.

    Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung và của CBCNV Điện lực thành phố Phổ Yên nói riêng nhằm thể hiện lòng biết ơn tới các thương binh, anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự bình yên của Đất nước, qua đó giáo dục cho lớp thế hệ trẻ về lòng tự hào dân tộc, thêm yêu quê hương Tổ quốc.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực thành phố Phổ Yên