Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên mừng thọ các cụ nhân dịp Xuân Canh Tý

    14/02/2020 14:37

    Nhân dịp xuân canh tý 2020, Điện lực TX Phổ Yên - PC Thái Nguyên tổ chức chúc mừng thọ cho 12 cụ là tứ thân phụ mẫu của CBCNV trong đơn vị được tuổi 70,75,80,85,90,95. Đây là một hoạt động được Điện lực TX Phổ Yên tổ chức thường niên cứ mỗi độ tết đến xuân về nhằm thể hiện sự quan tâm của đơn vị tới gia đình của CBCNV.

    Lãnh đạo Điện lực TX Phổ Yên đã trực tiếp tới từng gia đình các cụ để trao quà mừng thọ của đơn vị, đồng thời động viên tinh thần và gửi lời chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe.

     Đ/c Dương Thủy Bình - Bí thư chi bộ, Giám đốc Điện lực trao quà mừng thọ cụ Dương Thị Nhỡ, mẹ đ/c Nguyễn Văn Định thuộc Đội sản xuất 1

     Và trao quà mừng thọ cụ Mai Thị Đào, mẹ của đ/c Nguyễn Ngọc Lâm - Phòng kỹ thuật

     Đ/c Đỗ Văn Chung - Phó Giám đốc Điện lực trao quà mừng thọ cụ Nguyễn Thị Bẩy, mẹ vợ Đ/c Đàm Quang Duy thuộc đội sản xuất 1

    Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, là món quà tinh thần vô giá đối với người cao tuổi. Thể hiện sự quan tâm của Điện lực TX Phổ Yên tới gia đình mỗi CBCNV, cũng là cơ hội để lãnh đạo đơn vị gần gũi hơn và hiểu được thêm về hoàn cảnh gia đình của CBCNV để động viên chia sẻ, giúp đỡ kịp thời. Mỗi gia đình trong đơn vị luôn cảm nhận được sự đầm ấm gần gũi giữa cơ quan và gia đình./.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên