Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đội QLVH lưới điện Cao thế Thái Nguyên tham gia hưởng ứng giải chạy online “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin”

    21/05/2024 21:27

    Với tinh thần “Nhân viên khỏe, Doanh nghiệp mạnh”, quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức các kế hoạch, chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024 của đơn vị. Sáng ngày 19/5/2024, Đội QLVH lưới điện Cao thế Thái Nguyên (Đội Cao thế) phát động phong trào giải chạy online “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin”. Giải chạy đã được đông đảo CBCNV, đoàn viên, thanh niên của Đội nhiệt tình hưởng ứng.

    Đội Cao thế tham gia giải chạy online

    Với ý nghĩa nhân văn của “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin”. Mỗi km các vận động viên tham gia giải chạy sẽ được Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng 1.000 đồng (tối đa 700.000 km) quyên góp vào chương trình “Xây nhà Đồng nghiệp” chào mừng 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, giúp đoàn viên, người lao động nêu cao tinh thần quyết tâm trong rèn luyện ý chí, bản lĩnh vượt khó, tăng cường tình đoàn kết, nghĩa tình với truyền thống 70 năm “Thắp sáng niềm tin”. Ngày đầu tiên hưởng ứng, toàn Đội cao thế đã hoàn thành được tổng 190 km.

    Những km hoàn thành của ngày chạy thứ nhất

    Rất tự hào khi có anh Trần Ngọc Công hiện đang công tác tại Tổ đường dây, mặc dù năm nay đã 57 tuổi nhưng ngày đầu tiên tham gia giải chạy anh đã đạt thành tích thứ 2 trong bảng xếp hạng 20 người có thành tích cao nhất toàn EVNNPC với tổng 57,35 km trong thời gian 05h45’11”. Là động lực cho toàn Đội Cao thế phấn đấu hoàn thành mục tiêu chạy được 1000 km trong 12 ngày phát động (Từ ngày 19/5/2024 - 31/5/2024).

    Những phút giây vui vẻ, đoàn kết của CBCNV Đội cao thế

    Giải chạy không chỉ là phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao đời sống tinh thần, lan tỏa các giá trị truyền thống của EVN mà còn là nơi gắn kết gia đình sau những giờ làm việc vất vả. Một gia đình khỏe mạnh sẽ là chỉ số quan trọng giúp cho cả xã hội khỏe mạnh và hạnh phúc, nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp.

    Gia đình anh Nguyễn Chính Nghĩa - Tổ đường dây Đội Cao thế cùng nhau tham gia giải chạy

    Đỗ Thị Huyền - Đội Cao thế