Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tham gia giải Bóng chuyền hơi và Kéo co - Tăng cường đoàn kết và sức khỏe

    15/07/2024 10:07

    Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Từ ngày 11-13/7/2024, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh Thái Nguyên (T.P Sông Công), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải thể thao Bóng chuyền hơi và Kéo co công nhân viên chức lao động tỉnh Thái Nguyên năm 2024.

    Tham dự giải có hơn 600 vận động viên là đoàn viên thuộc 28 tổ chức công đoàn cơ sở. Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) có 28 vận động viên tham gia ở các nội dung: Bóng chuyền hơi nam, Bóng chuyền hơi nữ và môn Kéo co thi đấu hỗn hợp (4 nam, 4 nữ).

    Đoàn vận động viên PC Thái Nguyên

    Một số hình ảnh đẹp của các vận động viên PC Thái Nguyên trong quá trình thi đấu

    Giải Bóng Chuyền hơi và Kéo co được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe để thiết thực thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức tham gia thi đấu được thể hiện tài năng, được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đây cũng là tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường sự gắn kết và tinh thần đoàn kết giữa các công nhân viên chức lao động trong tỉnh Thái Nguyên.

    Đối với PC Thái Nguyên, sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong Công ty. Bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: "Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên tham gia các hoạt động thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và gắn kết tinh thần đồng đội. Tham gia giải đấu lần này là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện tinh thần ấy."

    Kết thúc đợt thi đấu, đội Bóng chuyền nam của PC Thái Nguyên đã giành giải ba đồng đội Khối công đoàn các đơn vị trực thuộc và các đơn vị doanh nghiệp Trung ương trên địa bàn.

    Đội Bóng chuyền nam PC Thái Nguyên (Áo xanh) giành giải ba đồng đội

    Giải Bóng chuyền Hơi và Kéo Co năm 2024 đã khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Sự tham gia của PC Thái Nguyên không chỉ để lại dấu ấn trong lòng các đội thi khác mà còn góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong Công ty ngày càng phát triển. Các hoạt động như thế này chắc chắn sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy trong tương lai, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của người lao động.

    Thanh Huyền - Văn phòng