Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên thực hiện văn hóa đối thoại định kỳ với người lao động tại Điện lực Võ Nhai

    20/02/2020 14:55

    Nhằm nâng cao mối quan hệ lao động trong Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) nói chung cũng như tại Điện lực Võ Nhai nói riêng luôn được hài hòa, đoàn kết và ổn định. Sáng ngày 19/2/2020, Công đoàn PC Thái Nguyên cùng các phòng ban chuyên môn tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp định kỳ với người lao động tại Điện lực Võ Nhai.

    Chủ trì hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên; Đồng chí Trịnh Khắc Huấn - Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự Công ty. Tham dự buổi đối thoại còn có các đồng chí là lãnh đạo các phòng chức năng PC Thái Nguyên và toàn thể CNVC, người lao động của Điện lực Võ Nhai.

    Mở đầu buổi đối thoại, đồng chí Hoàng Văn Tuyến - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Võ Nhai đã báo cáo nhanh kết quả hoạt động SXKD, công tác công đoàn năm 2019 và 2 tháng đầu năm 2020. Mặc dù là một đơn vị thuộc vùng sâu vùng xa, có địa hình tương đối khó khăn, phức tạp song với sự nỗ lực của tập thể CBCNV, Điện lực Võ Nhai cũng đã hoàn thành chỉ tiêu SXKD năm 2019.

     Tại buổi đối thoại, Công đoàn và các phòng ban chuyên môn của Công ty đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn vướng mắc của người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD; Những ý kiến đóng góp, trao đổi về việc thực hiện các chế độ chính sách, tiền lương, tiền thưởng; Hoạt động công đoàn liên quan đến người lao động; Thỏa ước lao động tập thể, nội quy, quy chế và các cam kết, thỏa thuận khác tại nơi làm việc; Sự phân cấp trong giao và phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa cấp Công ty với cấp Điện lực.

    Các ý kiến, kiến nghị của người lao động Điện lực Võ Nhai đã được Chủ tịch Công đoàn và các phòng chức năng chuyên môn Công ty trả lời và giải thích thỏa đáng. PC Thái Nguyên luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Xây dựng một tập thể lớn mạnh, đoàn kết, bền vững, đời sống của cán bộ công nhân viên, người lao động luôn được ổn định, cải thiện và nâng cao.

    Thời gian tới, PC Thái Nguyên sẽ tiếp tục đối thoại định kỳ với người lao động theo kế hoạch tại các đơn vị trực thuộc dựa trên nguyên tắc tập trung, dân chủ, công khai, minh bạch với tinh thần hợp tác, xây dựng và có hiệu quả. Đây cũng là nét văn hóa của PC Thái Nguyên nhằm tăng cường sự hiểu biết, mối quan hệ lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động./.

     Thanh Huyền