Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức thi thực hành nâng bậc, giữ bậc đợt 1 năm 2024

    13/08/2024 11:07

    Ngày 12/08/2024 Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức thi thực hành đợt 1 năm 2024 cho 38 công nhân giữ bậc, 41 công nhân nâng bậc với các nhóm nghề công nhân kỹ thuật; Điều độ viên; trực vận hành TBA 110kV; nhóm nghề kinh doanh điện năng, treo tháo công tơ.

    Trước đó, các thí sinh đã thi đạt phần thi lý thuyết trên phần mềm trực tuyến dưới sự giám sát từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc qua cầu truyền hình với các nhóm nghề.

    Đây là kỳ thi định kỳ, là cơ sở để Công ty đánh giá được thực trạng năng lực, tay nghề, kỹ năng thực tế của đội ngũ công nhân đang làm việc tại Công ty. Từ kỳ thi này sẽ giúp cho Công ty đảm bảo rằng công nhân có đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của vị trí mới hoặc kiểm tra xem công nhân có duy trì được trình độ và kỹ năng cần thiết để giữ vị trí hiện tại không, giúp Công ty đảm bảo chất lượng công việc và an toàn trong quá trình làm việc.

    Hội đồng phổ biến quy chế thi tay nghề

    Thi tay nghề nhóm ngành thí nghiệm điện

    Nhóm Quản lý vận hành đường dây trung hạ thế và TBA

    Kỳ thi bao gồm các phần thực hành liên quan trực tiếp đến công việc hàng ngày như xử lý sự cố điện, vận hành thiết bị điện, an toàn lao động và các kỹ năng chuyên môn khác.

    Với không khí làm việc nghiêm túc, trung thực, khách quan, thực hiện đúng theo quy định và đặc biệt là sự cố gắng, thường xuyên nâng cao ý thức tự học tập, rèn luyện tay nghề, nắm vững về kiến thức chuyên môn, quyết tâm của các thí sinh, kỳ thi thực hành nâng bậc, giữ bậc đợt 1 năm 2024 cho công nhân nhóm nghề công nhân kỹ thuật của PC Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp và đạt kết quả theo đúng kế hoạch đề ra.

                                                                   Đinh Công Tuấn - Đội SCĐTH