Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên với phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong công nhân viên chức lao động

    14/10/2021 20:58

    Chiều ngày 09/10/2021 tại Nhà văn hóa công nhân Gang Thép, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tôn vinh công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu và doanh nghiệp vì người lao động.

    Tại buổi lễ, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã vinh dự là 1 trong 25 doanh nghiệp được tôn vinh đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” giai đoạn 2019-2021.

     

    PC Thái Nguyên được tôn vinh Doanh nghiệp vì người lao động

    Cũng tại hội nghị, LĐLĐ đã khen thưởng 30 sáng kiến trong Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”, và 30 gương mặt CNLĐ tiêu biểu. Trong đó có đồng chí Lương Trung Hiếu - công nhân Điện lực Định Hóa đã vinh dự nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh trao tặng.

    Với vai trò là thành viên nhóm Tri thức trẻ của Điện lực Định Hóa, đồng chí Lương Trung Hiếu luôn cố gắng, nỗ lực trong quá trình làm việc, tìm hiểu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và áp dụng khoa học công nghệ vào công việc. Tham mưu cho lãnh đạo đơn vị đưa ra nhiều biện pháp, sáng kiến hay để góp phần thực hiện hoàn thành nhiệm vụ. Trong các năm 2019 và 2020, đồng chí Hiếu đã có 2 sáng kiến được hội đồng sáng kiến PC Thái Nguyên công nhận.

    Đ/c Lương Trung Hiếu - CN Điện lực Định Hóa được tôn vinh tại buổi lễ

    Hàng năm, Công đoàn PC Thái Nguyên cũng đã phối hợp với chuyên môn phát động phong trào sáng kiến trong CNVCLĐ. Trong 2 năm 2019 và 2020, toàn Công ty đã có 14 sáng kiến, hợp lý hóa sản xuất, giá trị làm lợi ước tính 2,2 tỷ đồng./.

                                                                            Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn