Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Trung tâm thí nghiệm Điện tham gia Giải chạy bán Marathon tỉnh Thái Nguyên năm 2024

    22/04/2024 15:04

    Hưởng ứng hoạt động Tuần lễ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức, ngày 21/4/2024, CBCNV Trung tâm Thí nghiệm Điện Thái Nguyên tham gia Giải chạy bán Marathon mở rộng nhằm nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh.

    CBCNV Trung tâm Thí nghiệm điện tham gia Giải chạy bán Marathon tỉnh Thái Nguyên năm 2024 mở rộng

    Giải chạy bán Marathon tỉnh Thái Nguyên mở rộng được tổ chức với quy mô lớn, thu hút gần 2000 người tham gia với nhiều tầng lớp, ngành nghề khác nhau. Đây là sân chơi bổ ích và cũng là cơ hội để CBCNV Trung tâm Thí nghiệm điện được giao lưu, gia tăng sự gắn kết với các đơn vị khác trong tỉnh, từ đó tuyên truyền về các dịch vụ điện cũng như tuyên truyền tiết kiệm điện đến các đơn vị tham gia phong trào.

    Chạy bộ là bộ môn thể thao giúp cho não bộ trẻ lâu, tốt cho tim mạch, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng sáng tạo và hiệu suất làm việc. Chính vì vậy mà thời gian qua, Trung tâm Thí nghiệm điện luôn tích cực tham gia những giải chạy trực tiếp, các giải chạy online do thành phố, tỉnh cũng như các đơn vị trong và ngoài ngành tổ chức phát động. Từ đó nhiều CBCNV trong đơn vị có thói quen chạy bộ, tập luyện thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

    Hương Giang - Trung tâm Thí nghiệm điện