Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

    13/09/2023 11:09

    Với tốc độ tăng trưởng của công nghệ thông tin như hiện nay, ứng dụng Zalo là một trong những ứng dụng phổ biến được nhiều người sử dụng bởi tính linh hoạt, thân thiện với người dùng. Hiện nay, khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nói chung và Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) nói riêng có thể dễ dàng đăng ký nhận tin nhắn của ngành điện qua Zalo thay cho nhận tin nhắn truyền thống kênh SMS.

     

    Công nhân PC Thái Nguyên hướng dẫn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo

    Việc đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo có nhiều ưu điểm nổi bật, Quý khách có thể theo dõi chi tiết, đầy đủ các thông tin: lịch ngừng giảm cung cấp điện, thông báo tiền điện, các thông tin nổi bật của EVNNPC gửi đến khách hàng sử dụng điện. Bên cạnh đó, thông tin thông báo trên ứng dụng Zalo đã khắc phục được các hạn chế của hình thức thông báo thông qua tin nhắn SMS truyền thống như: nội dung tin nhắn lên đến 1000 ký tự, cấu hình tin nhắn có dấu, đáp ứng được nhu cầu gửi/nhận các thông tin đa dạng, phong phú, đầy đủ, trực quan hơn giữa khách hàng và ngành điện. Ngoài ra Quý khách có thể dễ dàng kiểm tra tiền điện, tra cứu nợ tiền điện, tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng mua bán điện... Đặc biệt tại giao diện chính của “TCT Điện lực miền Bắc – EVNNPC” còn cung cấp nhiều thông tin hoạt động của ngành Điện, của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng và những tư vấn thiết thực trong quá trình sử dụng điện.

    Chỉ trong tháng 8 năm 2023, PC Thái Nguyên đã phát triển thêm 10,6 nghìn khách hàng đang sử dụng điện đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo (đạt 156% kế hoạch tháng). Qua đó góp phần nâng tổng số khách hàng đăng ký nhận tin nhắn thông báo qua Zalo lên hơn 203 nghìn khách hàng (chiếm 50,3% tổng số khách hàng).

    Để đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn qua Zalo, khách hàng sử dụng điện có thể truy cập vào trang Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc như sau:

    Bước 1: Quý khách truy cập vào Zalo: Tìm kiếm “TCT Điện lực miền Bắc - EVNNPC”. Sau đó chọn trang Zalo OA của TCT Điện lực miền Bắc-EVNNPC.

     

    Bước 2: Để đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, Quý khách bấm vào nút "Quan tâm" trang OA của TCT Điện lực miền Bắc.

    Bước 3: Tại cửa sổ chat, Quý khách soạn tin nhắn: “Đăng ký Zalo”

    Bước 4: Quý khách nhập nội dung theo yêu cầu của hệ thống.

    • Nhập Mã khách hàng muốn đăng ký (in trên hóa đơn tiền điện) chữ viết in.

    • Nhập mật khẩu đăng nhập.

    Trong trường hợp quên mật khẩu, Quý khách sử dụng số Điện thoại đã đăng ký với ngành điện, soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: “CM (khoảng trống) Mã khách hàng” gửi “8079”

    Bước 5: Quý khách nhập số điện thoại đăng ký nhận thông báo qua Zalo (số điện thoại trùng với số điện thoại đã đăng ký nhận tin nhắn).

    Bước 6: Hệ thống trả kết quả: Quý khách đã đăng ký nhận tin nhắn trên Zalo thành công.

     

    Vậy Quý khách có thể nhận tin nhắn chăm sóc của ngành điện qua ứng dụng Zalo. Song song với đó, việc triển khai nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo nhằm tăng cường ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh; vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng hiệu quả.   

    PC Thái Nguyên đang tích cực, chủ động nghiên cứu, xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai tới các đơn vị trực thuộc thu thập, tuyên truyền, vận động khách hàng đăng ký sử dụng các hình thức thông báo miễn phí qua email, Zalo…thay cho việc nhắn tin SMS, phấn đấu đến năm 2025 tất cả các khách hàng sẽ đăng ký nhận thông báo tình hình sử dụng điện qua các kênh miễn phí.

    Mọi thông tin thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ kịp thời.

    Ngọc Anh – Phòng Kinh Doanh