Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ: Gần 20.000 khách hàng/tháng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    12/04/2021 09:09

    Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Điện lực Đồng Hỷ đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

    Điện lực Đồng Hỷ lồng ghép tuyên truyền về thanh toán không dùng tiền mặt tại phòng giao dịch

    Thống kê những tháng gần đây, trung bình toàn huyện có gần 20.000 khách hàng/tháng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, chiếm tỷ lệ trên dưới 50%, số tiền thanh toán không dùng tiền mặt đạt hơn 80%. Hình thức này đã và đang mang lại nhiều tiện ích vì tính linh hoạt, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tránh rủi ro cho cả khách hàng và ngành điện lực.

    Tuy nhiên, với đặc thù là huyện miền núi, tỷ lệ người dân thanh toán tiền điện bằng tiền mặt còn khá cao, thời gian tới, Điện lực Đồng Hỷ sẽ tiếp tục chủ động, tích cực phối hợp với các Ngân hàng, tổ chức trung gian và chính quyền địa phương tuyên truyền rộng rãi đến người dân về những tiện ích của việc thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt. Trong đó, tập trung vào các phương thức thanh toán hóa đơn đang được đơn vị triển khai như: Thanh toán bằng ủy nhiệm chi (UNC); trích nợ tự động qua các ngân hàng liên kết với Công ty Điện lực; Internet Banking/Mobile Banking; thanh toán tiền điện trực tuyến trên website của Điện lực miền Bắc; ví điện tử của các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán;…

    Trường Giang (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)