Hiện nay, các dịch vụ tiện ích trực tuyến được ứng dụng ngày càng nhiều vào đời sống của chúng ta. Trong đó, dịch vụ thanh toán điện trực tuyến đã trở thành một giải pháp hữu ích cho khách hàng dùng điện hay phải đi công tác xa không có mặt ở nhà, hoặc quá bận rộn và không thể xếp hàng chờ thanh toán ở những điểm thu tiền điện. Đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp trên cả nước. Nhằm hạn chế tập trung đông người tại các điểm thu của Điện lực, ngành Điện khuyến nghị khách hàng thanh toán trực tuyến qua các hình thức như Web CSKH, App CSKH, Cổng DVC Quốc gia, Thanh toán qua các tổ chức Ngân hàng, hình thức ví điện tử,…
Nhằm chia sẻ, đồng hành cùng cộng đồng trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, VNPT Pay triển khai chương trình: HOÀN 20% hóa đơn điện khi thanh toán qua ví VNPT PAY.
Cụ thể như sau:
1. Thời gian: 30/7/2021 – 31/8/2021
2. Phạm vi: Toàn quốc.
3. Đối tượng: Khách hàng đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp trong thời gian diễn ra chương trình.
4. Điều kiện để nhận ưu đãi:
- Khách hàng thực hiện thành công thanh toán dịch vụ Điện bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
- Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
5. Hình thức ưu đãi:
Hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/khách hàng) vào tài khoản ví VNPT Pay.
6. Kênh thanh toán được hưởng khuyến mại:
Tất cả các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay:
- Ứng dụng VNPT Pay: mục Tiền điện
- Ứng dụng MyVNPT: mục TT Điện
- Ứng dụng Thanh niên Việt Nam: mục Tiền điện
- Ứng dụng Digilife: mục Tiền điện
- Website https://vnptpay.vn: mục Dịch vụ > Thanh toán tiền Điện;
7. Quy định chung của chương trình:
- Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 72h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
- Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn về 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
Trong quá trình thanh toán, nếu có vướng mắc khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng Tổng đài hỗ trợ VNPTPay: 18001091 (nhánh 3).