Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hơn 23% khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng

    10/10/2017 08:47
    Thực hiện Đề án phát triển khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian, đến nay đã có gần 80 nghìn khách hàng của Công ty Điện lực Thái Nguyên đăng ký thực hiện, chiếm 23,1% tổng số khách hàng trên địa bàn tỉnh.

    Các hình thức thu hộ tiền điện đang được Công ty triển khai gồm: Qua tài khoản ngân hàng, hệ thống Bankplus Viettel, thu tiền mặt tại quầy của Ngân hàng TMCP Công Thương (Viettinbank) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABbank). Riêng trong tháng 9 vừa qua, VietinBank Thái Nguyên đã thực hiện thu tiền tại 11 phòng giao dịch với số lượng 27.327 khách hàng; ABBank Thái Nguyên thu tại 12 quầy giao dịch với số lượng 30.309 khách hàng. Các quầy này chủ yếu tập trung tại khu vực T.P Thái Nguyên. Ngoài ra, đã có hơn 1 nghìn khách hàng thực hiện nộp tiền điện qua kênh giao dịch Bankplus của Viettel.

    Nhằm nâng cao tỷ lệ khách hàng nộp tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai nhiều giải pháp. Trong đó tập trung lập và giao chỉ tiêu theo từng quý cho các đội sản xuất; gửi công văn đến cơ quan đơn vị, doanh nghiệp có trả lương qua tài khoản để tuyên truyền vận động cán bộ công nhân viên chức ủng hộ; làm việc với ngân hàng trực tiếp đến các đơn vị đã thực hiện thanh toán tiền lương qua tài khoản để đăng ký thu tiền điện qua ngân hàng... Đây được xác định là một trong những giải pháp quan trọng của Công ty Điện lực Thái Nguyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng./.

    Theo http://baothainguyen.org.vn