Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hướng đẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng tra cứu các thông tin và dịch vụ về Điện trên thiết bị di động

    17/03/2017 09:50

    Từ ngày 01/02/2017, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức triển khai phần mềm “Chăm sóc khách hàng” ứng dụng trên thiết bị di động thông minh Smartphone. Đây là phần mềm miễn phí có dung lượng cài đặt thấp, được tích hợp trên trên CHplay (đối với hệ điều hành Android) và AppStore (với hệ điều hành IOS). Tên viết tắt khi khách hàng tìm kiếm là “evn npc cskh”.

    Để tạo thuận lợi cho các khách hàng sử dụng điện tra cứu được các thông tin về khách hàng, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu chỉ số công tơ hàng tháng, tra cứu hóa đơn tiền điện hàng tháng, lịch ghi chỉ số công tơ hàng tháng, tình hình tiêu thụ điện hàng tháng và thông tin về giá điện hiện tại. Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã xây dựng, vận hành ứng dụng tra cứu các thông tìn và dịch vụ về điện trên thiết bị di động để khách hàng có thể tra cứu các thông tin và dịch vụ cần thiết một cách thuận lợi nhất. Để cài đặt và sử dụng ứng dụng này xin quý khách thực hiện theo hướng dẫn sau:

    I.   Đối với điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad: Điều kiện máy chạy hệ điều hành iOS 7.1 trở lên

     Mở thiết bị và tìm tới cửa hàng để tải ứng dụng biểu tượng như hình ảnh: 

      

    Bấm vào biểu tượng App Store, rồi chọn mục tìm kiếm, thực hiện tìm kiếm ứng dụng tra cứu các thông tin và dịch vụ về điện bằng cách gõ các ký tự EVNNPC.CSKH vào mục nhập các thông tin tìm kiếm sau đó bấm vào biểu tượng tìm kiếm

    Ứng dụng này có biểu tượng là logo của ngành điện và các chữ EVNNPC.CSKH. Sau khi tìm thấy ứng dụng hãy tải và cài đặt ứng dụng này vào máy bằng cách bấm vào hình ảnh đám mây.

    Sau khi tải xong ta có thể mở ngay để sử dụng:

    II.   Đối với điện thoại, máy tính bảng dùng hệ điều hành Android: Điều kiện máy chạy hệ điều hành 4.0 trở lên
    Mở thiết bị và tìm tới cửa hàng để tải ứng dụng biểu tượng như hình ảnh:

    Bấm vào biểu tượng CH PLay, rồi chọn mục tìm kiếm, thực hiện tìm kiếm ứng dụng tra cứu các thông tin và dịch vụ về điện bằng cách gõ các ký tự EVNNPC.CSKH vào mục nhập các thông tin tìm kiếm sau đó bấm vào biểu tượng tìm kiếm.

    Ứng dụng này có biểu tượng là logo của ngành điện và các chữ EVNNPC.CSKH.  




    Sau khi tìm thấy ứng dụng hãy tải và cài đặt ứng dụng này vào máy bằng cách bấm vào chữ miễn phí, rồi vào chữ cài đặt. Sau khi tải xong ta có thể mở ngay ứng dụng.

    III. Sử dụng ứng dụng tra cứu các thông tin và dịch vụ khách hàng

    Sau khi cài đặt xong ta bấm vào biểu tượng của ứng dụng trên màn hình thiết bị để chạy và đăng nhập với tên tài khoản là Mã khách hàng và mật khẩu cũng là Mã khách hàng.

    Mã khách hàng gồm 13 ký tự, bắt đầu bằng PA12xxxxxxxxx

    (Mã khách hàng có trong hóa đơn tiền điện, giấy biên nhận thanh toán tiền điện và tin nhắn thông báo tiền điện hàng tháng). 

    Sau khi đăng nhập ứng dụng sẽ có các mục để tra cứu như hình dưới:

    Để xem các thông tin và dịch vụ khách hàng chỉ cần bấm vào biểu tưởng trên màn hình là xem được.

    Để sử dụng tốt ứng dụng tra cứu các dịch vụ về điện quý khách hàng cần đọc hướng dẫn sử dụng tại trang chủ của ứng dụng này.

    Trường hợp có vướng mắc về việc cài đặt và sử dụng, xin quý khách liên hệ qua số điện thoại 19006769 để được hướng dẫn và giải đáp