Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Mở Mobile Money - Thanh toán tiền điện nhận quà tức thì

    30/03/2022 10:57

    Từ 11/03 đến 11/04/2022, VNPT Money triển khai chương trình “Mở Mobile Money – Nhận quà tức thì”. Khách hàng khi thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng VNPT Money bằng nguồn tiền Mobile Money sẽ nhận được thẻ quà tặng 30.000Đ.
    Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng kích hoạt mới lần đầu tài khoản Mobile Money được tặng thẻ quà tặng trị giá 30.000Đ. Thẻ quà tặng hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng VNPT Money bằng nguồn tiền Mobile Money.
    Mỗi số điện thoại được nhận 01 lần ưu đãi/Chương trình.
    Để sử dụng thẻ quả tặng quý khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản VNPT Money, chọn mục “Ưu Đãi” > “Quà tặng của tôi” > Chọn thẻ quà tặng của chương trình để sử dụng.

    Quy định về thẻ quà tặng
    • Mỗi số điện thoại được nhận 01 lần ưu đãi/chương trình.
    • Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
    • VNPT Money không hỗ trợ hủy giao dịch mà đã được hưởng khuyến mại của chương trình.
    • Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. Sau thời hạn này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại. 
    • Trường hợp khách hàng đã nhận được thẻ voucher nhưng trong quá trình sử dụng gặp sự cố hoặc chưa nhận được do lỗi của VNPT Money, thì sẽ được hoàn bù thẻ voucher đúng giá trị của thẻ bị lỗi hoặc chưa nhận và có hạn sử dụng 07 ngày kể từ khi được nhận.
    • VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
    • Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Money.
    Để biết thêm chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng truy cập www.vnptmoney.vn hoặc liên hệ tổng đài CSKH của VNPT Money miễn phí: 18001091 (nhánh 3).
    ĐĂNG KÝ NGAY TÀI KHOẢN MOBILE MONEY ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ ƯU ĐÃI HẤP DẪN!