Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2018

    27/12/2018 08:54

      Phóng sự do Đài Truyền hình Tỉnh Thái Nguyên cung cấp

    Hưởng ứng chương trình tháng “Tri ân khách hàng”- 12/2018 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động. Để thể hiện lòng tri ân cũng như không ngừng duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, trong tháng 12/2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã thực hiện chuỗi các hoạt động thiết thực và có ý nghĩa. Đây cũng là những hoạt động hướng tới khách hàng nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, 55 ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên, tiền thân là Nhà máy điện Thái Nguyên (25/12/1963-25/12/2018).

    Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 được ngành điện triển khai với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả". Các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" của PC Thái Nguyên thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển cộng đồng với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Các hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng tri ân khách hàng gồm đã được PC Thái Nguyên triển khai thực hiện trong tháng 12 gồm: Tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm nắm bắt những nguyện vọng, tiếp thu những phản hồi của khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ của Công ty để điều chỉnh hoàn thiện và cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn; Vệ sinh công nghiệp miễn phí (rửa xứ hotline) cho 50 TBA thuộc tài sản của khách hàng; Sửa chữa thay mới bảng điện, bóng đèn, cải tạo đường dây hệ thống điện trong nhà cho 197 hộ gia đình nghèo và 08 điểm trường học trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Trao tặng 200 suất quà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn toàn Tỉnh trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, mỗi suất quà trị giá 550.000đ/hộ; Thăm hỏi và tặng quà 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công ty đang phụng dưỡng; "Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ" cho 31 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện nhắn tin tri ân đến 297.803 khách hàng. Ngoài ra Công ty còn tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa như phối hợp với Tỉnh đoàn thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê" tại 5 tuyến đường thuộc Huyện Đồng Hỷ, Phú Lương; 110 CBCNV đăng ký tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng” do EVN phát động; Chỉnh trang hệ thống lưới điện, cáp viễn thông theo tiêu chí 5S tại tuyến đường Bắc Kạn (đoạn từ cầu Gia Bẩy đến Trường Chính trị) với tổng chiều dài tuyến đường hơn 1,4km.

    Một số hình ảnh hoạt động tri ân khách hàng năm 2018

    Cũng trong năm 2018, PC Thái Nguyên tiếp tục cải cách, công khai minh bạch thủ tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Liên tục đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong công tác kinh doanh nhằm nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ.

    Với tinh thần quyết tâm sáng tạo đổi mới thực hiện thành công nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín, hình ảnh thương hiệu của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng với khẩu hiệu "EVNNPC Vì niềm tin của bạn"./.

     

    Thanh Huyền