Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Sông Công, Chi nhánh Viettel Sông Công giao lưu bóng đá nhân dịp tháng công nhân năm 2021.

    08/04/2021 14:25

    Ngày 03/04/2021 Điện lực thành phố Sông Công và Chi nhánh Viettel Sông Công đã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá nhân dịp tháng công nhân năm 2021 tại Sân vận động Hồng Vũ Sông Công.

     

    Trận đấu diễn ra trong không khí rất vui tươi sôi nổi sau giờ làm việc với sự chứng kiến và ủng hộ của lãnh đạo CBCNV hai đơn vị. Khán giả đã được chứng kiến những màn trình diễn, rượt đuổi rất đẹp mắt. Cổ động viên đã được chứng kiến màn so tài hấp dẫn và gay cấn với những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Sau 60 phút thi đấu tỉ số chung cuộc giữa hai đội là 4-4.

    Buổi giao lưu nhằm tăng cường tình đoàn kết, sự phối hợp cộng tác giữa 2 đơn vị trong công tác quản lý hệ thống cáp quang, đo xa và công tác thu nộp tiền điện không dùng tiền mặt. Buổi giao lưu cũng thể hiện sự quan tâm, động viên của đơn vị đối với người lao động, qua đó mong muốn CBCNV và người lao động của 2 đơn vị có một tâm thế mới, khí thế mới phấn đấu thi đua lao động sản xuất kinh doanh hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2021 đã đề ra./.

    Bùi Khánh Sơn - ĐL TP Sông Công