Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Cần lắm những người công nhân như thế

    07/07/2017 15:38

    Công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trước mùa mưa bão luôn được PC Thái Nguyên nói chung và Điện lực Phú Bình nói riêng quan tâm, chú trọng triển khai thực hiện. Việc giải tỏa phát quang hành lang lưới điện thường xuyên, đặc biệt là trước mùa mưa bão nhằm tránh gây thiệt hại về người, về của, từ đó nâng cao độ ổn định cung cấp điện cho khách hàng trên địa bàn.

    Tại Điện lực Phú Bình, trong quá trình triển khai thực hiện phát quang hành lang lưới điện tại khoảng cột 31 và 32 ĐZ 371 E6.17 nhánh rẽ Thượng Đình, đ/c Lê Duy Tịnh và đ/c Nguyễn Mạnh Tùng B thuộc đội quản lý tổng hợp 1 đã thực hiện nhiệm vụ giải tỏa hành lang lưới điện tại khu vực được giao một cách nhanh chóng. Tại khu vực vào TBA Điềm Thụy có 1 con mương thoát nước được đắp bằng đất từ rất lâu, nguy cơ xảy ra trơn trượt, ngã gây tai nạn, 2 đ/c đã chủ động bỏ tiền ra để mua cống thoát nước thay thế vào vị trí đó nhằm mang lại an toàn cho chính CBCNV khi đến kiểm tra TBA. Đặc biệt, tường xây phía cổng vào TBA Thượng Đình 1 bị đổ, nguy cơ mất an toàn rất cao. Đ/c Lê Duy Tịnh đã chủ động thuê nhân công xây lại bờ tường mới để tránh nguy cơ mất an toàn cho máy biến áp và lưới điện như nguy cơ Trâu, Bò thả dông vào khu vực trạm, gây thiệt hại về tài sản rất cao hay trẻ em chơi đùa ẩn nấp trong phạm vi mất an toàn của TBA…

     

    Bức tường tại TBA Thượng Đình 1 - Điện lực Phú Bình mới được xây lại

    Qua những hành động rất nhỏ đó nhưng 2 đ/c đã thể hiện được sự nhiệt tình, trách nhiệm và luôn hết mình vì công việc chung. Đó cũng là những điều hết sức bình dị trong cuộc sống hàng ngày và trong công tác song lại có ý nghĩa hiệu quả hết sức thiết thực, và ngành điện cần lắm những người công nhân như thế.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình