Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Một tấm gương sáng tại Điện lực TP Sông Công

    21/12/2018 14:59

    Người mà tôi muốn nói tới là anh Nguyễn Ngọc Tuấn Anh hiện công tác tại Đội Quản lý tổng hợp 1 - Điện lực TP Sông Công, anh vào ngành Điện năm 2008. Hiện là Phó bí thư Chi đoàn Điện lực Thành phố Sông Công.

    Yêu nghề, hết mình vì công việc, nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi trong học tập cũng như trong lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, anh thợ điện Nguyễn Ngọc Tuấn Anh là một trong những người luôn đi tiên phong trong các phong trào thi đua của đơn vị, anh cũng có rất nhiều các sáng kiến góp phần vào việc nâng cao chất lượng quản lý vận hành lưới điện. “Trong suốt những năm qua, tôi luôn quan tâm đến công tác cải tiến sáng kiến kỹ thuật, bản thân tôi và Đội quản lý tổng hợp luôn cố gắng đóng góp nhiều sáng kiến, góp phần tiết kiệm chi phí, hợp lý hoá sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc cho công nhân. Qua mỗi sáng kiến, tôi chỉ mong khơi dậy những tiềm năng chưa được phát huy của anh em; truyền cho họ niềm say mê, sự trân trọng và tự hào với công việc mình đang làm” - thợ điện Nguyễn Ngọc Tuấn Anh chia sẻ.

    Ngày 19/09/2018 trên địa bàn phường Bách Quang – TP Sông Công thời tiết có mưa lơn gây úng lụt tại địa bàn Tổ dân phố Cầu Sắt – Bách Quang – Sông Công. Mưa cũng làm cho nước suối ở đây chảy xiết. Đang giờ nghỉ trưa nghe tiếng kêu cứu của người dân, anh đã bỏ cơm chạy ra nhảy xuống dòng nước chảy xiết cứu được cháu Phạm Thị Hồng Linh, cháu đang là học sinh lớp 10 trường PTTH Sông Công. Do lúc đi học về cháu phải đi qua cây cầu, vì không biết nước chảy rất mạnh dẫn đến bị nước cuốn trôi cả người và xe vào dòng nước lớn. Với tinh thần xả thân cứu người gặp nạn anh thợ điện Nguyễn Ngọc Tuấn Anh đã cứu cháu Phạm Thị Hồng Linh an toàn và đưa cháu về với gia đình. Với gia đình cháu Linh thì đây là việc mà gia đình đã vô cùng cảm kích và hết sức có ý nghĩa.

    Bức thư cảm ơn của gia đình đến Công ty Điện lực Thái Nguyên, Điện lực TP Sông Công

    Từ hành động cứu người gặp nạn, Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – người công nhân điện là tấm gương sáng, điển hình tiêu biểu của Thành phố Sông Công, là niềm vinh dự của Điện lực TP Sông Công, rất đáng tự hào, trân trọng và nhân rộng.

                                                                       Bùi Khánh Sơn - ĐLTP Sông Công