Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Triển khai chỉnh trang lưới điện giai đoạn 2 năm 2017 trên địa bàn huyện Phú Lương

    07/07/2017 15:47

    Ngày 06 tháng 7 năm 2017, Điện lực Phú Lương đã tổ chức Hội nghị triển khai chỉnh trang lưới điện, bó gọn cáp thông tin trên cột điện giai đoạn 2 năm 2017. Sau 1 năm triển khai thực hiện giai đoạn 1 năm 2016 với chiều dài 2.336m trên tuyến đường nội thị thị trấn Đu, huyện Phú Lương. Chương trình tiếp tục được triển khai dọc tuyến Quốc lộ 3 với chiều dài 11.080m (từ đường tròn Tân Long đến tiểu khu Dương Tự Minh, thị trấn Đu, huyện Phú Lương) vào Quý 3/2017.

    Đến dự với Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ phụ trách kỹ thuật các đơn vị viễn thông có dây thông tin đi trên cột thuộc địa bàn huyện Phú Lương: VNPT Thái Nguyên, Phú Lương, Viettel Phú Lương, VTVCab-Chi nhánh Thái Nguyên. Cùng Ban Giám đốc Điện lực, các đồng chí Trưởng, phó phòng, Đội trưởng sản xuất, Tổ trực vận hành, CBATCT.

    Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm – Giám đốc Điện lực Phú Lương phát biểu khai mạc Hội nghị

    Hội nghị đã được nghe báo cáo của Điện lực Phú Lương về hiện trạng, kế hoạch, cách thức tổ chức thực hiện. Các nhà mạng cũng nhất trí với kế hoạch của Điện lực Phú Lương đưa ra. Bên cạnh đó, các nhà mạng đề nghị Điện lực hỗ trợ trong việc chỉ đạo, giám sát, tổ chức thi công và huấn luyện công tác an toàn cho nhân viên đơn vị công tác của các nhà mạng.

    Các nhà mạng phát biểu ý kiến

    Điện lực cũng đề nghị các nhà mạng cần chủ động trong công tác quản lý cáp trên cột điện đảm bảo an toàn, mỹ quan (theo Quyết định số: 39/2015/QĐ-UBND ngày 07 tháng 12 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên về quy định quản lý cáp viễn thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên), phối hợp xử lý các vị trí cột nghiêng do treo cáp thông tin, cáp thông tin đi qua các trạm biến áp, không chỉ trong thời gian chỉnh trang mà cả về sau này. Đồng thời đề nghị các nhà mạng rà soát, tháo dỡ các hòm hộp viễn thông không sử dụng, cắt bỏ các dây thuê bao cũ không còn sử dụng.

    Trước đó, BCH chi đoàn Điện lực đã đề xuất với Chi bộ, Lãnh đạo Điện lực đảm nhận việc chỉnh trang lưới điện giai đoạn 2 làm công trình đoàn thanh niên. Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Bí thư chi bộ - Giám đốc cũng đề nghị các Đội sản xuất phối hợp với chi đoàn thực hiện việc khảo sát, lập phương án tổ chức thi công và biện pháp an toàn cho các hạng mục tại các TBA có liên quan đến chỉnh trang lưới điện. Giao cho chi đoàn thực hiện từ việc lĩnh vật tư, cấp phát, triển khai thực hiện và hoàn thiện các thủ tục hoàn công, nghiệm thu công trình xong trong Quý 3/2017.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương