Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa với Chương trình 5S

    10/03/2017 09:37

    Hưởng ứng và thực hiện theo công văn chỉ đạo số 434/PCTN-VP ngày 29/03/2016 của Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên về việc Tổ chức lễ ra quân khởi động chương trình 5S. Sáng ngày 02/04/2016 Điện lực Định Hóa đã tổ chức lễ ra quân khởi động chương trình 5S với sự có mặt và tham gia đầy đủ của toàn bộ CBCNV đơn vị.  

    Tại hội trường, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị triển khai và quán triệt, tất cả các đ/c CBCNV đã cùng hồ hởi, bắt tay ngay vào công việc vệ sinh và sắp xếp lại không gian trụ sở làm việc. Từ các Phòng làm việc, hội trường, kho vật tư, kho chứa đồ, tới các tủ cá nhân và khu vực sinh hoạt chung đều được các CBCNV sàng lọc, vệ sinh sạch sẽ. Tất cả các vật dụng và thiết bị không cần thiết đều được loại bỏ và sắp xếp lại gọn gàng.

    Một số hình ảnh trong lễ ra quân chương trình 5S:

    Điện lực Định Hóa là đơn vị nằm trong kế hoạch được tu sửa và xây dựng trụ sở làm việc mới trong tháng 04 năm 2016. Do vậy, ngay sau khi vệ sinh tại trụ sở đơn vị xong, Lãnh đạo đơn vị cùng CBCNV Điện lực Định Hóa tiếp tục di chuyển sang trụ sở tạm thời để tiến hành vệ sinh sạch sẽ, chuẩn bị cở sở vật chất sẵn sàng cho công tác sản xuất kinh doanh và đón tiếp khách hàng không bị gián đoạn. 

    Sáng ngày 09 tháng 04 năm 2016, đơn vị chính thức chuyển sang nơi ở mới, giải phóng mặt bằng để tiến hành dự án cải tạo và tu sửa trụ sở. Mặc dù tại nơi làm việc tạm thời, cơ sở vật chất và không gian làm việc hết sức chật chội, nhiều phòng chức năng phải ghép chung để đảm bảo không gian làm việc. Nhưng cùng với Chương trình 5S đơn vị đã cố gắng bố trí sắp xếp gọn gàng để mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng không bị gián đoạn ảnh hưởng, đem lại cho khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng nhất có thể mỗi khi giao dịch.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa