Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ triển khai chương trình 5S

    10/03/2017 09:36

    Với mục đích của chương trình 5S nhằm sàng lọc, sắp xếp các tài liệu, văn bản, hồ sơ, sổ sách theo chức năng, nhiệm vụ một cách khoa học và ngăn nắp; Thực hiện tốt các yêu cầu về vệ sinh nơi làm việc, bố trí các vật dụng làm việc một cách hợp lý đảm bảo cho nơi làm việc của đơn vị gọn gàng, sạch sẽ.

    Nhằm phổ biến rộng rãi tới toàn thể CBCNV trong Điện lực nói riêng và toàn Công ty nói chung. Ngày 02 tháng 4 năm 2016 Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức Lễ ra quân khởi động chương trình 5S tới toàn thể CBCNV trong đơn vị nắm được nội dung, áp dụng vào công việc hằng ngày tại đơn vị, phòng, đội, tổ, kho vật tư…

    Khi thực hiện 5S thành công, sẽ đưa lại sự thay đổi những thứ không cần thiết sẽ được loại bỏ khỏi nơi làm việc, những vật dụng cần thiết được xếp ngăn nắp, gọn gàng, đặt ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng, máy móc thiết bị trở nên sạch sẽ, được bảo dưỡng, bảo quản. Từ các hoạt động 5S sẽ nâng cao tinh thần tập thể, khuyến khích sự hoà đồng của mọi người, qua đó người làm việc sẽ có thái độ tích cực hơn, có trách nhiệm và ý thức hơn với công việc.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ