Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Ra quân 5S, thực hiện văn minh công sở, Văn hóa Doanh nghiệp PC Thái Nguyên

    10/03/2017 09:36

    Sáng ngày 02/4/2016, Công ty Điện lực Thái nguyên đã tổ chức Lễ ra quân triển khai chương trình 5S, thực hiện văn minh công sở với mục tiêu đẩy mạnh xây dựng Văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

    Đến tham dự buổi lễ phát động có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn, các đồng chí Trưởng phó các phòng ban chuyên môn và tất cả cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Thái nguyên trong một không khí sổi nổi, hào hứng và quyết tâm cao.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát động chương trình 5S

    Phát biểu tại lễ ra quân, Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty Điện lực Thái nguyên nhấn mạnh “Việc thực hiện chương trình 5S có ý nghĩa quan trọng để Công ty thực hiện thành công chiến lược phát triển trong giai đoạn tiếp theo đặc biệt là giai đoạn 2016-2020". Để chương trình hành động 5S tại Công ty được triển khai hiệu quả, thiết thực, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công ty cần chỉ đạo quyết liệt việc thực hiện và các cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên cần nâng cao ý thức, thi đua thực hiện 5S gắn liền với thi đua trong lao động sản xuất, góp phần tạo ra diện mạo mới, tầm vóc mới cho Công ty trong tương lai.

    Ngay sau lễ phát động, Đoàn Thanh niên Công ty cam kết tuyên truyền vận động CBCNV chung tay thực hiện chương trình 5S. Với tinh thần tự giác, nhiệt tình, các CBCNV, đoàn viên thanh niên đã tiến hành thực hiện những công việc đầu tiên tại khu vực nhà điều hành Công ty và nơi làm việc của mình. Những dụng cụ làm việc từ chiếc bút, cặp hồ sơ tài liệu, máy tính, tủ… đều được làm sạch, sắp xếp ngăn nắp đúng vị trí, thể hiện quyết tâm thi đua thực hiện tốt phong trào của Công ty.

    Việc phát động và triển khai chương trình 5S tại PCTN giúp xây dựng môi trường làm việc khoa học,sạch sẽ, tác phong làm việc nề nếp văn minh góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy vai trò lãnh đạo của cán bộ quản lý thông qua các hoạt động thực tế, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp trong toàn Công ty. Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn rằng phương pháp 5S sẽ là một công cụ hỗ trợ giúp tăng năng suất hiệu quả công việc, đóng góp tích cực vào thực hiện chiến lược phát triển góp phần đưa Công ty luôn là một trong những đơn vị hàng đầu của ngày Điện lực Việt nam.

    Phương Thủy - PC Thái Nguyên