Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chương trình quay số mở thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng

    01/12/2016 10:02

    Công ty Điện lực Thái Nguyên xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng sử dụng điện đã ủng hộ, hợp tác với Công ty. Trong thời gian qua, đã có nhiều khách hàng sử dụng điện sinh hoạt thanh toán tiền điện qua ngân hàng. Đây là Một hình thức thanh toán văn minh an toàn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

    Để tri ân khách hàng sử dụng điện sinh hoạt thanh toán tiền điện qua ngân hàng. Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp với các Ngân hàng Vietinbank, BIDV, ABbank, Agribank, ngân hàng Quân đội, tổ chức CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ MỞ THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN QUA NGÂN HÀNG. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2016

    Chương trình được tổ chức vào ngày 06/12/2016, tại hội trường lớn Công ty Điện lực Thái Nguyên số 31- Đường Hoàng Văn Thụ - TP Thái Nguyên, Tổng giá trị tiền thưởng lên tới 85 triệu đồng, bao gồm: 01 Giải nhất; 02 Giải nhì; 05 Giải ba; 100 Giải khuyến khích.

    Kết quả giải thưởng được thông báo cùng ngày trên đài truyền hình và báo Thái Nguyên số ra ngày 07/12/2016. Vậy Công ty Điện lực Thái nguyên xin kính báo để quý khách hàng được biết và theo dõi, tham dự.

    Trân trọng cảm ơn!

                                                                                                                                                                        Giám đốc

    ĐINH HOÀNG DƯƠNG