Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái nguyên khởi động tháng “Tri ân khách hàng”-12/2016

    13/12/2016 14:13

    Hưởng ứng chương trình tháng “Tri ân khách hàng”- 12/2016 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động. Sáng ngày 02/12/2016, Công ty Điện lực Thái nguyên tổ chức lễ khởi động chương trình Tháng “Tri ân khách hàng" tại điểm trường tiểu học xã Ký Phú huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên.

    Một số tiết mục văn nghệ do thầy và trò trường Tiểu học Ký Phú tại buổi lễ khởi động

    Tham dự lễ phát động có các đồng chí đại biểu đại diện Sở Công thương tỉnh Thái Nguyên, UBND huyện Đại từ, phòng Giáo dục huyện, các Đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng, phó các phòng ban Công ty và Giám đốc các Điện lực trực thuộc.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc PC Thái Nguyên tại buổi lễ khởi động

    Tại buổi lễ khởi động tháng “Tri ân khách hàng”, PC Thái Nguyên đã trao tặng cho Nhà trường 03 bộ máy vi tính và thực hiện ngay việc sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn, vệ sinh thiết bị điện tại các phòng học trong nhà trường. Xúc động trước sự quan tâm của ngành điện nói chung và của PC Thái Nguyên nói riêng. Thầy giáo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ký Phú - Lê Tuấn Hùng gửi lời cảm ơn đến PC Thái Nguyên đã quan tâm và trao tặng những món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của thầy và trò trường Tiểu học Ký Phú.

    Thầy giáo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ký Phú - Lê Tuấn Hùng phát biểu tại buổi lễ khởi động

    PC Thái Nguyên trao tặng 3 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Ký Phú

    Để thể hiện lòng tri ân cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, trong tháng 12/2016, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ thực hiện chuỗi các hoạt động thiết thực và có ý nghĩa với một số hoạt động nổi bật:

    Tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm, khách hàng có sản lượng lớn tại Công ty; Chương trình Vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho 10 khách hàng lớn trên địa bàn Tỉnh; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và một số điểm trường vùng sâu, vùng xa; Tặng 20 bộ máy tính để bàn cho 10 trường học; Tổ chức quay số trúng thưởng áp dụng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng; Chương trình “Tặng đèn pin - trao niềm tin” tặng đèn pin chiếu sáng Led cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách dự kiến khoảng 2.000 hộ; Chương trình “Trao niềm tin, gửi thương yêu” trao 200 xuất quà bằng hiện vật mỗi xuất là 500.000đ; Thực hiện nhắn tin SMS/Email tri ân đến tất cả khách hàng sử dụng điện; Tổ chức lễ đóng điện cho 01 thôn xóm chưa có điện thuộc huyện Đồng Hỷ. Được biết trên 2.400 hộ dân sẽ được nhận quà trong tháng “Tri ân khách hàng” từ PC Thái Nguyên với số tiền trên 1 tỷ đồng.

    CBCNV Điện lực Đại Từ đang sửa chữa, thay thế và vệ sinh thiết bị điện trong phòng học

    Bên cạnh đó Công ty sẽ phối hợp với TTCSKH, các Ban của Tổng Công ty trong cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên trang website Trung tâm CSKH và chương trình “Khách hàng may mắn”; Tiếp tục phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Nguyên thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”; Phát động chương trình “Tuần lễ hồng-EVN” đến toàn thể CBCNV trong Công ty. PC Thái nguyên quyết tâm đoàn kết sáng tạo đổi mới thực hiện thành công nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhằm tạo bước phát triển hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh cũng như thương hiệu của của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong toàn xã hội.

     Phương Thủy-PC Thái Nguyên