Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng

    28/12/2017 13:53

    Đã thành thông lệ, cứ vào dịp tháng 12 hàng năm là các Điện lực huyện, thị thành trong công ty Điện lực Thái Nguyên lại sôi nổi tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Nguyên, Điện lực Đại Từ đã đăng ký và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2017.

    Với chương trình: “Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho trạm biến áp” (TBA) các khách hàng lớn, ngày 15 và ngày 17/12/2017, Điện lực đã triển khai vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 03 khách hàng lớn là TBA Phương Thúy xã Yên Lãng, TBA Đoàn Kết xã Phú Xuyên và TBA Đại Hưng thuộc địa bàn xã Bản Ngoại huyện Đại Từ.

     

    Điện lực Đại Từ vệ sinh công nghiệp tại TBA Phương Thúy xã Yên Lãng, huyện Đại Từ

    Với chương trình: “Thắp sáng niềm tin” Ngày 17 và ngày 20/12/2017, Điện lực đã triển khai sửa chữa thay mới đường dây, bóng đèn cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại các xã: Mỹ Yên, La Bằng, huyện Đại Từ (mỗi xã 10 hộ).

     

     Điện lực Đại Từ sửa chữa thay mới đường dây, bóng đèn cho hộ gia đình bà Trần Thị Nghiệp – xóm La Cút, xã La bằng, huyện Đại Từ

    Với chương trình: “Sửa chữa cải tạo hệ thống điện thay bóng đèn cho 01 điểm trường học vùng sâu vùng xa” Ngày 21/12/2017, Điện lực đã thực hiện việc thay thế toàn bộ dây dẫn từ sau công tơ về cho phòng hội đồng, bổ sung hệ thống bảng, ổ cắm điện cho phòng thực hành tin học tại trường tiểu học Phúc Lương xã Phúc Lương, huyện Đại Từ.

     

    Điện lực Đại Từ kéo dây cải tạo đường điện cho Trường tiểu học Phúc Lương - xã Phúc Lương

     

    Với chương trình “Trao niềm tin, gửi thương yêu” Điện lực đã trao 20 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách của 2 xã Lục ba và Yên Lãng. Mỗi suất quà bằng tiền trị giá: 500.000đ do CBCNV của Công ty Điện lực Thái Nguyên và Điện lực Đại Từ quyên góp ủng hộ.

     

     Ông Ma Đình Chung - Phó GĐ Điện lực tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Yên lãng huyện Đại Từ

    Ngoài các hoạt động trực tiếp trên, Điện lực còn triển khai nhắn tin tri ân khách hàng đến toàn bộ các khách hàng trên địa bàn huyện với tổng số 41.426 tin nhắn qua điện thoại. Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị bó gọn cáp, cáp viễn thông các khu vực dọc đường quốc lộ, đặc biệt là khu vực thị trấn Hùng Sơn. Cùng với Công ty, Điện lực tham gia tích cực trong chương trình “Tuần lễ hồng” tình nguyện hiến máu nhân đạo.

    Trần Trung Hiếu - ĐL Đại Từ