Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ: Tặng quà tri ân cho khách hàng nghèo

    14/12/2016 14:26

    Ngày 13-12, tại UBND xã Phú Xuyên (Đại Từ), Điện lực Đại Từ (Công ty Điện lực Thái Nguyên) đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng năm 2016 - “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

    Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng, Điện lực Đại Từ dự kiến sẽ triển khai trong tháng 12/2016 gồm: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho một số đơn vị khách hàng lớn; tặng 400 đèn pin chiếu sáng Led cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; trao 20 xuất quà cho 20 hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức xây dựng, sửa chữa và đóng điện cho 20 gia đình trên địa bàn huyện; phối hợp với Đoàn Thanh niên địa phương thực hiện các chương trình thắp sáng đường quê, sửa chữa vaf lắp đặt cải tạo hệ thống điện trong nhà miễn phí cho 3 điểm trường. Qua đó, chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, gia đình chính sách, đem ánh sáng đến với vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

    Trong buổi lễ, Điện lực Đại Từ đã tặng 5 suất quà (là gạo và chăn ấm với trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho 5 hộ nghèo của xã Phú Xuyên.

    Thanh Huyền