Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ - Tặng quà tri ân khách hàng năm 2021

    21/09/2021 14:18

    Nhằm tri ân khách hàng và tuyên truyền rộng rãi việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả trong cộng đồng. Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã triển khai đồng loạt chương trình tặng 6000 đèn led cho khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh, thành phố trong tháng 9/2021. Theo đó, đối tượng được nhận quà là các khách hàng mua điện sinh hoạt đã sử dụng các hình thức thanh toán điện tử 100% qua các ứng dụng Ngân hàng hoặc ví điện tử hay các hình thức thanh toán điện tử khác.

    Điện lực Đại Từ - Công ty Điện lực Thái Nguyên đã lựa chọn 18 khách hàng tiêu biểu trong hơn 48.500 khách hàng sinh hoạt trên địa bàn huyện để trao quà. Trước bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, công nhân viên Điện lực Đại Từ đã đến nhà để trao tận tay khách hàng những món quà này.

    Anh Phạm Hồng Thái, địa chỉ Thị trấn Quân Chu, huyện Đại Từ, người được nhận quà vui vẻ chia sẻ: Trong thời điểm này, học sinh bắt đầu bước vào năm học mới. Các cháu cũng phải học online ở nhà nhiều. Món quà thực sự có ích khi tăng cường ánh sáng cho không gian học tập giúp con tôi học tập hiệu quả hơn.

     

    Điện lực Đại Từ tặng đèn led cho khách hàng Phạm Hồng Thái - Thị trấn Quân Chu

    Tri ân khách hàng là hoạt động mà Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã chỉ đạo các đơn vị triển khai trong nhiều năm qua với rất nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Hy vọng rằng, những món quà nhỏ sẽ đóng góp một phần có ích cho cộng đồng trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, góp phần tái tạo năng lượng xanh và bảo vệ môi trường của chúng ta./.

     Trần Trung Hiếu - ĐL Đại Từ