Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ: Tri ân khách hàng 2018

    18/12/2018 16:24

    Nhân Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2018, Điện lực Đại Từ đã có nhiều hoạt động tri ân khách sử dụng điện trên địa bàn.

    Theo đó, với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Đại Từ đã sửa chữa, cải tạo hệ thống điện sinh hoạt và lắp đặt dụng cụ điện thắp sáng cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách thuộc 2 xã: Na Mao và Đức Lương.  

    Cùng với đó, Điện lực Đại Từ đã thực hiện vệ sinh công nghiệp, rửa sứ hotline cho 5 trạm biến áp của 4 khách hàng lớn trên địa bàn đó là Công ty Than Núi Hồng ở xã Yên Lãng; Công ty Gang Thép Thái Nguyên-Xí nghiệp năng lượng ở xã Hà Thượng; Hộ kinh doanh cá thể Vũ Huyền Trang thuộc xã Yên Lãng và Công ty TNHH một thành viên 27 tại Phường Quán Triều – TP Thái Nguyên (2 TBA). Ngoài ra, Điện lực Đại Từ còn tổ chức các cuộc gặp gỡ nhằm cảm ơn và lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi của khách hàng, từ đó có những điều chỉnh và cải tiến trong dịch vụ cấp điện, nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của người dân trên địa bàn….

    Một số hình ảnh tri ân khách hàng tại Điện lực Đại Từ:

    Điện lực Đại Từ sửa chữa hệ thống điện cho các hộ gia đình tại xã Na Mao và Đức Lương

    Vệ sinh công nghiệp TBA cho khách hàng

     Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động ý nghĩa được Điện lực Đại Từ tổ chức thường niên, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, củng cố niềm tin với khách hàng.

    Thanh Huyền