Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đại Từ triển khai nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021

    28/12/2021 15:39

    Nằm trong chuỗi các hoạt động “tri ân khách hàng” của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc diễn ra vào tháng 12 hàng năm. Năm 2021, Điện lực Đại Từ triển khai chương trình “tri ân khách hàng” với rất nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa. Trong đó nổi bật hơn cả là các chương trình “Sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách”; chương trình “vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn”; Chương trình tặng quà cho khách hàng; “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ” cho khách hàng…Mặc dù trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói chung cũng như địa bàn huyện Đại Từ nói riêng trong thời điểm hiện nay, nhưng tập thể CBCNV Điện lực Đại Từ, bằng trái tim và lòng nhiệt thành vốn có của mình vẫn thể hiện một tình yêu nghề, yêu ngành hướng tới khách hàng, hướng tới những giá trị cao đẹp mà EVN mong muốn xây dựng cho cộng đồng.

    Theo đó, năm nay Điện lực triển khai lắp điện miễn phí cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc 2 xã Bình Thuận, Lục Ba huyện Đại Từ. Các thiết bị điện được lắp đặt đó là bóng đèn, bảng điện, dây dẫn sau công tơ về nhà khách hàng, dây điện trong gia đình…

     

    Công nhân Điện lực Đại Từ lắp điện cho các hộ nghèo tại xã Bình Thuận, Lục Ba huyện Đại Từ

    Những hộ mà Điện lực đến lắp điện là những gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại địa phương, có hệ thống điện sơ sài, tạm bợ, đã hỏng hóc nhiều thiết bị. Khi được công nhân ngành điện đến lắp đặt, sửa chữa thì rất vui mừng và phần nào bớt lo âu về sự nguy hiểm, mất an toàn trong khi sử dụng điện. Anh Lương Văn Liên con trai bà Nguyễn Thị Phương thuộc diện hộ nghèo của xã Bình Thuận phấn khởi chia sẻ: “Gia đình tôi thuộc diện hộ cận nghèo của xã Bình Thuận. Có 7 người cùng sống chung nhau trong căn nhà nhỏ đã xây từ năm 1992. Do nhà xây đã lâu nên đường điện trong nhà đã hỏng mà không có tiền để sửa chữa. Nay được sửa chữa và miễn phí cho các thiết bị điện thì rất vui mừng. Mong rằng hàng năm Điện lực thực hiện nhiều hơn nữa những chương trình như thế này để các gia đình nghèo như chúng tôi được hỗ trợ, giúp đỡ phần nào”.

    Chương trình “thắp sáng niềm tin” thực hiện tại hộ gia đình Bà Nguyễn Thị Phương xã Bình Thuận, huyện Đại Từ

    Đối với chương trình “vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn” được thực hiện tại 05 trạm biến áp của 03 khách hàng lớn đó là Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển TDT; Công ty cổ phần may TNG; Công ty cổ phần Cơ khí mỏ Việt bắc VVMI. Áp dụng công nghệ cao (hotline), phun trực tiếp nước cách điện để vệ sinh các trạm biến áp đang vận hành mà không cần cắt điện.

    Trao đổi với chúng tôi, Ông Nông Hoàng Ngọc - cán bộ công nhân viên Công ty may TDT Đại Từ cho biết: “Công ty của chúng tôi hiện nay đang trong thời gian hoàn thiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021. Nếu thực hiện việc vệ sinh trạm mà phải cắt điện sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc của Công ty. Với công nghệ này, vẫn đảm bảo được việc sản xuất những ngày cuối năm

    Song song với các hoạt động đó, Điện lực Đại Từ còn triển khai các chương trình như “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ” cho khách hàng; “Làm việc với  các  khách  hàng chuyên dùng sử dụng điện lớn trên địa bàn”; Thắp sáng đường quê”; hiến máu nhân đạo “Tuần lễ Hồng EVN”, “nhắn tin SMS, Zalo, gửi thư, Email tri ân đến tất cả các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện 21/12.

     

    CBCNV Điện lực Đại Từ tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ Hồng EVN” năm 2021

    Ngoài việc đẩy mạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, ngành điện ngày càng quan tâm đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa văn hóa kinh doanh với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm”. Cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Các hoạt động hướng đến cộng đồng, thực sự vì cộng đồng.

    Nhân tháng tri ân khách hàng, Điện lực Đại Từ gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng sử dụng điện. Sự cảm thông, chia sẻ đồng hành của quý khách hàng là nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với cán bộ công nhân viên ngành điện. Hy vọng những nỗ lực, đóng góp nhỏ bé của chúng tôi sẽ làm hài lòng các khách hàng. Chúng tôi luôn mong rằng các quý khách hàng sẽ sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và luôn đồng hành với ngành điện trong thời gian tiếp theo.

    Trung Hiếu - ĐL Đại Từ