Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016

    23/12/2016 09:34

    Theo đó, Điện lực Định Hóa thực hiện trao tặng 340 đèn pin chiếu sáng Led dùng khi mất điện cho 340 hộ gia đình khách hàng nghèo trong chương trình “Tặng đèn pin - Trao niềm tin”; Tặng 20 suất quà tết cho 20 khách hàng là những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các xã Trung Hội, Thanh Định, Phú Đình, Kim Sơn, Kim Phượng, Bảo Cường, Tân Dương, Tân Thịnh, Lam Vỹ trong chương trình “Trao niềm tin - Gửi yêu thương”;

     Một trong những hoạt động nổi bật trong tháng tri ân của Điện lực Định Hóa đó là vào ngày 10/12/2016, Các đ/c là đoàn viên thanh niên của Điện lực Định Hóa đã chia thành nhiều nhóm, tỏa ra các nẻo đường, thôn xóm của huyện Định Hóa để thực hiện sửa chữa, nâng cấp cải tạo hệ thống điện sinh hoạt cho 20 hộ khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”. Đây là một trong những hoạt động vừa phát huy được chuyên môn, vừa phục vụ cộng đồng của những bạn đoàn viên, thanh niên Điện lực Định Hóa. Giá trị sửa chữa, làm mới hệ thống điện trong mỗi hộ gia đình tuy không lớn nhưng lại hết sức có ý nghĩa thể hiện những ngày công lao động tình nguyện của các bạn công nhân trẻ, góp phần thực hiện nhiệm vụ dân sinh cùng xã hội. Chương trình cũng nhằm phát huy tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên với phương châm “Lấy chuyên môn làm tình nguyện, phục vụ cộng đồng” để chăm lo đời sống, biết đồng cảm, chia sẻ cho người lao động nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Song song với hoạt động sửa chữa, làm mới hệ thống điện gia đình, các bạn đoàn viên thanh niên còn phát cẩm nang, tư vấn cho các hộ dùng điện sao cho có hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

     Tiếp tục các hoạt động trong tháng tri ân, Điện lực Định Hóa sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, vệ sinh thiết bị điện cho 2 điểm trường: Trường tiểu học Quy kỳ, Trường tiểu học Tân Thịnh. Đồng thời, tặng 02 máy tính và 06 quạt cây cho 02 điểm trường để phục vụ công tác giảng dạy và học tập của Nhà trường; Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 01 TBA khách hàng lớn, có sản lượng điện tiêu thụ nhiều; Gửi tin nhắn tri ân khách hàng; Tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo trong “Tuần lễ hồng – EVN”. Đó là chuỗi những hoạt động rất sôi động của Điện lực Định Hóa trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2016.

    Chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng”-12/2016 của Điện lực Định Hóa đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về ngành điện, góp phần không nhỏ cho việc tạo dựng thêm niềm tin cũng như những hình ảnh tốt đẹp về ngành điện nói chung và Điện lực Định Hóa nói riêng.

    Ma Thị Chinh-ĐL Định Hóa