Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tặng quà tri ân khách hàng tiêu biểu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    01/10/2021 09:04

    Ngày 27, 28/09/2021 Điện lực Định Hóa đã thực hiện tri ân trao tặng 11 suất quà cho các hộ gia đình là các khách hàng tiêu biểu sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt và thanh toán điện tử 100% qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử hoặc các hình thức thanh toán điện tử khác. Quà tri ân là chiếc đèn led tiết kiệm điện để bàn làm việc, bàn học rất tiện lợi, hữu ích.

    ĐL Định Hóa tặng quà tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    Các ứng dụng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt Điện lực Định Hóa đang triển khai bao gồm thanh toán qua dịch vụ của các ngân hàng như BIDV, Agribank, VietinBank, Vietcombank, Techcombank,… qua ví điện tử như VNPost-ViMo, MoMo, VnPay, … các APP điện tử như Viettelpay, Zalopay,… và Web chăm sóc khách hàng, cổng Dịch vụ công quốc gia.

    Với tiện ích của các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đem đến cho khách hàng sự linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn,mọi lúc mọi nơi. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc đông người, nhất là trong tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay.

    Thông qua chương trình, Điện lực Định Hóa mong muốn sẽ lan tỏa sâu rộng hơn nữa để ngày càng nhiều người biết đến và sử dụng tiện ích này, nhằm hướng tới một thời đại dịch vụ ngày càng hiện đại, tiện ích hơn.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa