Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017

    26/12/2017 09:55

    Ngày 19/12/2017 Điện lực Định Hóa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017. Tham dự hội nghị có Ông Ma Đình Đối - Chủ tịch UBND huyện Định Hóa; Ông Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực Định Hóa cùng lãnh đạo các phòng ban, tổ Đội sản xuất trực thuộc và hơn 100 khách mời là lãnh đạo của Công an huyện Định Hóa, Phòng Kinh tế - Hạ Tầng, Phòng Tài nguyên môi trường, Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa, Bệnh viện Đa khoa, Ngân hàng Nông nghiệp, Trung tâm văn hóa – Thể thao, Bưu điện huyện Định Hóa, Đại diện các Trường PTTH Định Hóa, Trường PTTH và Nội trú Bình Yên, trường tiểu học xã Bình thành, lãnh đạo UBND các xã, các dịch vụ bán lẻ điện năng, các khách hàng là Doanh nghiệp và hộ sử dụng điện tiêu biểu trên địa bàn huyện Định Hóa.

    Chương trình văn nghệ chào mừng

    Điện lực Định Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Huyện Định Hóa và các khách mời

    Tại Hội nghị, Điện lực Định Hóa đã được nghe những ý kiến đóng góp quý báu từ phía khách hàng cũng như lãnh đạo chính quyền địa phương. Đồng thời cũng ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa trong việc cung cấp điện ổn định, chất lượng, an toàn. Nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2017, Điện lực Định Hóa cũng đã tặng 20 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện trong chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương".     

    Điện lực Định Hóa trao quà nhân tháng tri ân khách hàng

    Có thể nói, hội nghị tri ân khách hàng là một cơ hội để Điện lực Định Hóa  gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc nhất đối với khách hàng của mình. Kết thúc hội nghị, Điện lực Định Hóa đã được khách hàng, lãnh đạo các cấp chính quyền, lãnh đạo các ban ngành địa phương đánh giá rất cao và đã để lại những ấn tượng hết sức tốt đẹp trong công tác quảng bá hình ảnh cũng như các dịch vụ của mình./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa