Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa: Trao quà tri ân cho các hộ khách hàng nghèo năm 2016

    13/12/2016 10:03

    Sáng ngày 10 tháng 12 năm 2016, Điện lực Định Hóa - PC Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tặng quà: “Trao niềm tin, gửi yêu thương” cho các khách hàng là hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” được diễn ra vào tháng 12 hàng năm và từ lâu đã trở thành một hoạt động thường niên. Đây là một chương trình có ý nghĩa hết sức to lớn, thiết thực của ngành điện nói chung, PC Thái Nguyên - Điện lực Định Hóa nói riêng nhằm gửi tới những khách hàng sử dụng điện sự sẻ chia và tri ân sâu sắc nhất. Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2016 bao gồm rất nhiều các hoạt động, trong đó chương trình tặng quà “Trao niềm tin, gửi yêu thương” là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2016. Chương trình bao gồm: Tặng đèn pin chiếu sáng Led cho 340 hộ khách hàng trên địa bàn huyện, trong đó 34 đèn được trao tặng cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Tân Dương, tặng 20 suất quà tết cho 20 khách hàng là những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các xã Trung Hội, Thanh Định, Phú Đình, Kim Sơn, Kim Phượng, Bảo Cường, Tân Dương, Tân Thịnh, Lam Vỹ.

    Đ/c Phạm Hồng Long-TP Kinh doanh ĐL Định Hóa đang hướng dẫn cách sử dụng đèn chiếu sáng Led cho bà con

    Buổi lễ đã diễn ra trong không khí hết sức đầm ấm, thân tình và đầy ắp sự sẻ chia. Phát biểu trong buổi lễ, cụ Nguyễn Thị Lành, 78 tuổi là một trong những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xóm Kim Tiến, xã Kim Sơn, huyện Định Hóa đã xúc động nói: “Điện lực Định Hóa ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh nay lại quan tâm đến các hộ nghèo chúng tôi và còn tặng gia đình tôi một suất quà tết, tôi cảm thấy vô cùng vui mừng và hết sức cảm động. Chúng tôi rất mong Điện lực Định Hóa sẽ thực hiện thật tốt hơn nữa nhiệm vụ công tác của mình, dân mình còn nhiều người nghèo lắm nên mong là sẽ còn nhiều các hộ gia đình khác cũng được quan tâm, giúp đỡ như gia đình tôi”. Chứng kiến niềm vui, niềm hạnh phúc cũng như những lời chia sẽ hết sức mộc mạc, chân thành của cụ Nguyễn Thị Lành, chúng tôi những người con của ngành điện càng cảm thấy hoạt động của mình trở nên ý nghĩa hơn và nó như được tiếp thêm sức mạnh, nguồn động lực mạnh mẽ giúp Điện lực Định Hóa thực hiện tốt hơn nữa công tác sản xuất kinh doanh, luôn xứng  đáng với niềm tin, niềm yêu thương và sự kỳ vọng mà khách hàng đã gửi gắm,trạo tặng. 

    Một số hình ảnh đẹp trong chương trình tặng quà tri ân:

    Ma Thị Chinh-ĐL Định Hóa