Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Định Hóa triển khai thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021

    29/12/2021 11:29

     

     

    Cổng thông tin điện tử huyện Định Hóa thực hiện

     

    Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Nguyên về việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021. Những ngày qua, Điện lực Định Hóa đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho 10 hộ nghèo thuộc xã Bảo Cường, huyện Định Hóa với tổng chi phí là gần 30 triệu đồng.

    Là hộ nghèo của xóm Làng Chùa xã Bảo Cường, ông Hoàng Văn Tường bản thân bị bệnh, sống đơn thân. Nhân dịp tháng tri ân, Điện lực Định Hóa đã thực hiện khảo sát, hỗ trợ lắp đặt công tơ mới, kéo dây sau công tơ và lắp hệ thống đường điện trong nhà. Cùng với nhà ông Tường, còn có thêm 9 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo ở xã Bảo Cường được Điện lực Định Hóa sửa chữa, cải tạo lại hệ thống điện trong gia đình.

     

     ĐL Định Hóa lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho ông Hoàng Văn Tường, xóm Làng Chùa, xã Bảo Cường

    Và gia đình ông Triệu Đại Sâm, xóm Cốc Lùng, xã Bảo Cường

    Những nụ cười cảm kích của bà con hộ nghèo được hỗ trợ sữa chữa điện miễn phí chính là quả ngọt thu được sau những phần việc mang ý nghĩa nhân văn mà Điện lực Định Hóa triển khai trong tháng Tri ân khách hàng hàng năm. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới cộng đồng, góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng./.

    Mã Ngọc Vũ - ĐL Định Hóa