Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ khởi động tháng “Tri ân khách hàng”

    01/12/2016 16:13

    Lễ khởi động  tháng “Tri ân khách hàng”-12/2016 đang được Điện lực Đồng Hỷ - PC Thái Nguyên lên kế hoạch chuẩn bị ráo riết và hết sức khẩn trương vào những ngày cuối tháng 11 tại các xã trên địa bàn huyện Đồng Hỷ.

    Hiện tại Điện lực đang xây dựng các chương trình thực hiện cụ thể tại các xã và các TBA của khách hàng như: Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí tại TBA của Công ty CP Bắc Nam. Chương trình thắp sáng niềm tin tại 20 hộ nghèo của xã Hợp Tiến và 1 điểm trường La Đàn, thuộc trường Tiểu học xã Văn Hán. Chương trình “Tặng đèn pin - Trao niềm tin” với số đèn là 285 đèn Led. Chương trình “ Trao niềm tin, gửi yêu thương” với giá trị quà tặng và tiền mặt là 700.000 đồng/ 1 hộ gia đình được trao cho 20 hộ nghèo và hộ gia đình chính sách tại xã Nam Hòa. Chương trình “Thắp sang đường quê” được thực hiện tại tuyến đường xóm Sông Cầu 3 - xã Hóa Thượng. Để các chương trình thực hiện đạt hiệu quả cao, Điện lực Đồng Hỷ đang phối hợp với UBND huyện Đồng Hỷ để cùng chỉ đạo các phòng ban chức năng, các xã cùng phối hợp và triển khai thực hiện.

    Ngày 30/11/2016, ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PC Thái Nguyên đã trực tiếp xuống địa bàn chỉ đạo Điện lực Đồng Hỷ đôn đốc giải phóng mặt bằng cùng đơn vị thi công để kịp thời đóng điện cho TBA Tân Thịnh 2 cho 69 hộ dân tại xã Văn Lăng vào ngày 25/12/2016  theo đúng dự kiến. Bên cạnh đó, toàn bộ các dự án còn lại của tháng tri ân khách hàng phải được hoàn thành trước dịp Tết âm lịch năm 2017.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ