Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ: Nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016

    23/12/2016 13:53

    Hoạt động đầu tiên trong tháng “Tri ân khách hàng” của Điện lực Đồng Hỷ là hướng tới các các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, điểm trường học vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn trên địa bàn huyện Đồng Hỷ với mong muốn góp một phần tài lực để chia sẻ bớt một phần khó khăn cho các hộ gia đình, các em học sinh nghèo và tạo động lực cho các thầy, cô và các em học sinh trong giảng dạy và học tập.

    Ngày 15/12, Điện lực Đồng Hỷ đã đến tận nơi và trao tặng 20 suất quà gồm gạo và chăn ấm với trị giá 500 nghìn đồng/suất cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách của xã Nam Hòa trong chương trình “Trao niềm tin - gửi yêu thương”. Tặng 285 đèn pin chiếu sáng Led dùng khi mất điện cho 285 hộ gia đình nghèo trong chương trình “Tặng đèn pin - Trao niềm tin”. Điện lực Đồng Hỷ cũng đã thực hiện sửa chữa, lắp đặt cải tạo hệ thống điện trong nhà miễn phí cho 20 hộ nghèo tại xã Hợp Tiến và 01 điểm trường tại xã Văn Hán. Tặng 02 bộ máy vi tính cho trường Tiểu học số 2 Văn Hán.

    Một trong những sự kiện nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng” đó là việc hoàn thiện và đóng điện sớm trước kế hoạch trạm biến áp Tân Thịnh 2, xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ, đưa ánh sáng điện về với 131 hộ dân của 2 xóm Tân Sơn và Tân Thịnh 2. Đây là những xóm, thôn, bản vùng sâu, vùng xa chưa có điện lưới Quốc gia của xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ.

    Trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực Đồng Hỷ đã tiến hành vệ sinh công nghiệp các thiết bị và trạm biến áp cho CTCP Bắc Nam; Tham gia chương trình “Tuần lễ hồng” do PC Thái nguyên phát động…

    Hồng Loan-ĐL Đồng Hỷ