Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tri ân khách hàng năm 2017

    25/12/2017 16:02

    Nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017, Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bạn huyện. Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của tập thể CBCNV Điện lực Đồng Hỷ nói riêng và Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung nhằm hướng tới khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là những hộ khách hàng nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

    Theo đó, Điện lực Đồng Hỷ đã “Vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp miễn phí”cho 02 khách hàng trên địa bàn là TBA Gạch không nung của Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn và TBA CTCP Đúc Thái Nguyên; Tại xã Văn Hán và xã Tân Long, Điện lực Đồng Hỷ đã tặng 20 xuất quà cho hộ nghèo trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” mỗi xuất trị giá 500.000đ và Sửa chữa thay mới đường dây, bóng đèn cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trong Chương trình “Thắp sáng niềm tin” và điểm trường Tiểu học Tân Long.

    Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 12/2017, Điện lực sẽ phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương thực hiện các hoạt động an sinh xã hội như chương trình “Thắp sáng đường quê”...Tổng số tiền thực hiện cho “Tháng tri ân khách hàng 2017” là gần 50 triệu đồng.

     Hồng Loan-ĐL Đồng Hỷ