Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tri ân khách hàng năm 2020

    14/12/2020 14:15

    Nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020, Điện lực Đồng Hỷ đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa và có sức lan tỏa.

    Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân, Điện lực đã phối hợp cùng Tổ sửa chữa điện tổng hợp thuộc Công ty Điện lực Thái Nguyên triển khai Chương trình “Vệ sinh công nghiệp, bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn”. Theo đó, 5 khách hàng là CTCP Xi măng Cao Ngạn, CTCP Giấy Hoàng Văn Thụ, CTCP Gạch Chiến Oanh, Mỏ đá Tập Trung, CTCP Đúc Thái Nguyên với kỹ thuật vệ sinh công nghiệp bằng công nghệ rửa sứ hotline không cần cắt điện, không làm ảnh hưởng quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng, là phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

     Kỹ thuật vệ sinh công nghiệp bằng công nghệ rửa sứ hotline không cần cắt điện cho khách hàng.

    Nằm trong chuỗi hoạt động là chương trình tri ân thường niên “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Đồng Hỷ đã thực hiện sửa chữa, cải tạo, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn và vệ sinh các thiết bị điện cho 10 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại 2 xã Hòa Bình, Minh Lập.

     Ông Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ trao quà cho gia đình bà Phạm Thị Chiến - phố Hích - xã Hòa Bình.

    Công nhân Điện lực Đồng Hỷ thực hiện sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt gia đình bà Phạm Thị Chiến - phố Hích, xã Hòa Bình.

    Ngoài ra, CBCNV của Điện lực cũng tích cực tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đồng Hỷ phát động. Đây cũng là 1 nghĩa cử đẹp, nhân văn để cuộc sống xung quanh chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ