Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Gang Thép: Vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp miễn phí cho khách hàng

    14/12/2016 14:11

    Tiếp tục các hoạt động của PC Thái Nguyên trong tháng tri ân khách hàng. Ngày 11/12/2016, Điện Lực Gang Thép đã tiến hành vệ sinh các trạm biến áp cho các khách hàng: Công ty TNHH Toyota Thái Nguyên và Ngân hàng Công thương Lưu Xá.

     

    Điện lực Gang Thép đang quản lý trên 100 trạm biến áp trong đó chiếm tỷ lệ lớn là các trạm biến áp của các Công ty và doanh nghiệp sản xuất có số tiêu thụ điện năng cao. Việc vệ sinh trạm biến áp đối với các khách hàng cơ sở tiêu thụ điện năng lớn được tiến hành trên cơ sở sự thỏa thuận đồng ý của 2 bên giữa Điện lực Gang thép và các khách hàng. Theo đó, về phía Điện lực sẽ vệ sinh miễn phí kiểm tra toàn bộ trạm biến áp và đường dây đảm bảo cho hoạt động cấp điện được hoạt động thông suốt và an toàn.

    Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân khách hàng của Điện lực Gang Thép. Ngoài ra, trong tháng 12/2016 Điện lực Gang Thép sẽ trao 20 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách mỗi suất trị giá 700.00đ; Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện miễn phí cho 20 hộ khách hàng nghèo và 01 trường học trên địa bàn Tỉnh; Tặng 40 đèn chiếu sáng Led….

    Thanh Huyền