Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phổ Yên: Thắp sáng niềm tin

    24/12/2018 10:13

    Tiếp tục các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018. Những ngày vừa qua, song song với các công việc phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Điện lực TX Phổ Yên đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”.

    Theo đó, 20 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách tại các xã Hồng Tiến, Tiên Phong, Tân Hương, Đông Cao, Nam Tiến đã được Điện lực TX Phổ Yên sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn chiếu sáng trong nhà.

    Đ/c Dương Thủy Bình - Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên (đứng thứ 4 từ phải qua) luôn theo sát các hoạt động tri ân với khách hàng.

    Chị Dương Thị Loan là hộ nghèo độc thân, đặc biệt khó khăn, ốm đau bệnh tật không nơi nương tựa. Chị Loan vô cùng xúc động trước sự quan tâm của ngành điện, chị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo PC Thái Nguyên, lãnh đạo Điện lực TX Phổ Yên đã quan tâm đến gia đình chị, để gia đình chị có được một nguồn điện ổn định, an toàn.

    Được biết trước đó, Điện lực TX Phổ Yên đã trao tặng 20 suất quà cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại các xã Trung Thành, Tân Phú, Đắc Sơn, Vạn Phái. Thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho 5 khách hàng lớn trên địa bàn TX.

    Thu Dung - ĐLTX Phổ Yên