Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình: Phát động và triển khai các hoạt động tri ân năm 2016

    13/12/2016 11:01

    Nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân khách hàng của PC Thái Nguyên, ngày 10/12, ĐL Phú Bình vừa phát động và triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa đối với các khách hàng đang sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn.

     

    ĐL Phú Bình phát động và thực hiện các hoạt động tri ân năm 2016

    Tại lễ phát động, lãnh đạo Điện lực Phú Bình đã triển khai các chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Theo đó, Điện lực sẽ trao tặng 235 bóng đèn pin đến các hộ gia đình vùng sâu, vùng xa; Trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách mỗi suất trị giá 700.00đ; Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 20 hộ gia đình nghèo… Tổng kinh phí các hoạt động trên có giá trị gần 100 triệu đồng.

    Lãnh đạo Điện lực Phú Bình tặng quà cho khách hàng nghèo

    Ngoài ra Nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và giảm thời gian cắt điện trên lưới điện, giảm nguy cơ tai nạn đối với người lao động trong công tác vệ sinh công nghiệp các thiết bị và trạm biến áp. Nhân tháng “Tri ân khách hàng”, ĐL Phú Bình cũng đã Vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho khách hàng lớn trên địa bàn huyện đó là công ty TNHH UJU Vina Thái Nguyên.

     

    Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện miễn phí cho các hộ khách hàng nghèo, gia đình chính sách

    Đây là hoạt động có ý nghĩa của Điện lực Phú Bình nói riêng và của PC Thái Nguyên nói chung hướng tới các gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn huyện.

    Thanh Huyền