Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình tri ân khách hàng năm 2017

    20/12/2017 14:46

    Nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân khách hàng của PC Thái Nguyên, ngày 13/12, Điện lực Phú Bình vừa phát động và triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa đối với các khách hàng đang sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn.

    Theo đó, Điện lực đã thực hiện chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách mỗi suất trị giá 500.00đ; Chương trình "Thắp sáng niềm tin" sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 20 hộ gia đình nghèo và 2 điểm trường (Tiểu học Úc Kỳ, trường THCS Tân Đức). Tổng kinh phí các hoạt động trên có giá trị gần 100 triệu đồng.

    Ngoài ra Nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và giảm thời gian cắt điện trên lưới điện, giảm nguy cơ tai nạn đối với người lao động trong công tác vệ sinh công nghiệp các thiết bị và trạm biến áp. Nhân tháng “Tri ân khách hàng”, ĐL Phú Bình cũng đã Vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho khách hàng lớn trên địa bàn huyện đó là 3 Trạm biến áp nhà máy TNG, TDT, UJU Việt Nam.

    Để thực hiện chương trình này, Điện lực Phú Bình cùng chính quyền địa phương đã tổ chức khảo sát số hộ được thụ hưởng chương trình. Đồng thời, kiểm tra toàn bộ số hộ, điểm trường được sửa chữa, cải tạo hệ thống điện để lên phương án chuẩn bị vật tư, nhân lực để thực hiện đảm bảo chất lượng, an toàn và tiến độ./.

    Nguyễn Văn Khánh-ĐL Phú Bình