Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình tri ân khách hàng năm 2018

    24/12/2018 14:32

    Nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân khách hàng của PC Thái Nguyên, tháng 12/2018, Điện lực Phú Bình triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa đối với các khách hàng đang sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn.

    Theo đó, Điện lực đã thực hiện chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách tại các xã Nga My, Hà Châu, Úc Kỳ, Tân Kim, Thị trấn Hương Sơn, Dương Thành, Xuân Phương, Tân Hòa mỗi suất trị giá 750.00đ (gồm hiện vật, 10kg gạo và tiền mặt); Chương trình "Thắp sáng niềm tin" sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 20 hộ gia đình nghèo xã Tân Khánh và Tân Kim và 2 cụm trường đó là mầm non Đèo Khê và cụm trường tiểu học Làng Tranh. Tổng kinh phí các hoạt động trên có giá trị gần 70 triệu đồng.

    Để thực hiện chương trình này, Điện lực Phú Bình cùng chính quyền địa phương đã tổ chức khảo sát số hộ được thụ hưởng chương trình. Đồng thời, kiểm tra toàn bộ số hộ, điểm trường được sửa chữa, cải tạo hệ thống điện để lên phương án chuẩn bị vật tư, nhân lực để thực hiện đảm bảo chất lượng, an toàn và tiến độ./.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình