Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình với tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019

    31/12/2019 10:16

     Phóng sự do Đài truyền hình huyện Phú Bình thực hiện

    Nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019, Điện lực Phú Bình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa cả về kinh tế và chính trị xã hội trên địa bàn huyện với tổng giá trị thực hiện trên 85 triệu đồng.

    Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân, Điện lực Phú Bình đã thực hiện vệ sinh công nghiệp ứng dụng công nghệ hotline không cần cắt điện TBA cho 03 khách hàng có trạm chuyên dùng đóng trên địa bàn huyện là Công ty TNHH Seung Woo Vina; Công ty TNHH UJU Vina Thái Nguyên; Công ty TNHH Gạch Tuynel Điềm Thụy.

    Ông Nguyễn Hữu Bằng - Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật Công ty TNHH Gạch Tuynel Điềm Thụy phấn khởi chia sẻ “Khi vệ sinh công nghiệp TBA không phải cắt điện, Công ty chúng tôi không cần phải lên phương án dừng sản xuất để phục vụ cho vệ sinh TBA, dây truyền hoạt động liên tục không bị gián đoạn, công nhân không phải nghỉ chờ, và có thể nói việc ứng dụng công nghệ mới này trong vệ sinh các TBA đã đáp ứng và thỏa mãn được kỳ vọng của khách hàng đối với ngành điện”.

     Nhóm công tác thực hiện vệ sinh TBA Gạch Tuynel Điềm Thụy

    Song song với hoạt động trên, Điện lực Phú Bình đã tổ chức sửa chữa điện cho 10 khách hàng là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “Thắp sáng niềm tin” với tổng kinh phí hơn 20 triệu đồng tại các xã Xuân Phương, Hà Châu, Úc Kỳ, Bàn Đạt. Tại đây, các hộ nghèo được miễn phí thay toàn bộ bóng đèn, dây dẫn, bảng điện, cầu giao và hỗ trợ lắp công tơ điện.

    Ông Dương Văn Vận - Chủ tịch mặt trận tổ Quốc xã Xuân Phương kiêm Chủ tịch Công Đoàn xã cho biết những gia đình có hoàn cảnh thực sự khó khăn, tàn tật, những hộ neo đơn trên địa bàn được Điện lực Phú Bình quan tâm, giúp đỡ sửa chữa, thay thế hệ thống điện sinh hoạt trong gia đình là động lực để bà con nơi đây có thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống.

     

    Lãnh đạo các ban ngành đoàn thể tại gia đình Ông Dương Văn Viện - xóm Thắng Lợi xã Xuân Phương

    Nhân tháng tri ân khách hàng, Điện lực Phú Bình gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng sử dụng điện. Hy vọng các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Phú Bình sẽ sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả và luôn đồng hành với Điện lực Phú Bình trong thời gian tiếp theo./.

    Nguyễn Văn Khánh - Điện lực Phú Bình