Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương gửi lời tri ân khách hàng

    26/12/2019 10:20

    Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 với thông điệp: “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, Điện lực Phú Lương - Công ty Điện lực Thái Nguyên xin gửi lời “Tri ân” đến đông đảo khách hàng và người dân sinh sống trên địa bàn huyện Phú Lương, nơi đơn vị đang đóng quân.

    Chung tay với xã hội giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách vượt khó đi lên, trong chương trình “Thắp sáng niềm tin” Điện lực Phú Lương đã liên hệ với chính quyền địa phương các xã Ôn Lương, Vô Tranh để có thông tin các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thực hiện cải tạo dây dẫn, thay mới đường dây, bóng đèn cho 10 hộ gia đình và 01 điểm trường mầm non xã Ôn Lương. Ngoài ra, cũng trong tháng 12 này, Điện lực hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 03 khách hàng thuộc các xã Phú Đô, Yên Ninh là hộ nghèo. Tổng giá trị thực hiện gần 30 triệu đồng.

     Công nhân Điện lực Phú Lương sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình Nguyễn Thị Phè, Xóm Nà Pặng, xã Ôn Lương

     

    Và gia đình Ông Phạm Thanh Đoan, Xóm Cây Thị, xã Ôn Lương

    Phối hợp với Đội sửa chữa điện tổng hợp thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí, rửa sứ, thiết bị điện hotline (không cần cắt điện) cho các khách hàng lớn có TBA chuyên dùng Công ty cổ phần Vương Anh; Chi nhánh Nhà máy gạch Tuynel Phú Lộc - Công ty TNHH Quang Trung trên địa bàn xã Sơn Cẩm, Cổ Lũng.

     Công nhân PC Thái Nguyên đang thực hiện vệ sinh công nghiệp cho khách hàng có TBA chuyên dùng Công ty cổ phần Vương Anh

    Ngoài các hoạt động trên, Điện lực Phú Lương cũng đã tuyên truyền, vận động các đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng - EVN” năm 2019 sẽ được tổ chức vào tuần thứ 4 của tháng 12/2019./.

     Đỗ Việt Hà - Điện lực Phú Lương